Túi vải bố Trí Việt: Công cụ marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp bứt phá thị trường

Sở hữu phong cách trẻ trung, năng động lại thân thiện với môi trường, túi vải bố Trí Việt được giới trẻ rất ưa chuộng. Đây là công cụ marketing cực kỳ hiệu quả giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng.

Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ, học sinh, sinh viên khoác trên vai chiếc túi vải bố đi học, đi làm hoặc đi chơi. Được làm từ chất liệu vải bố với mức giá rẻ, lại có nhiều màu sắc, họa tiết, hoa văn đẹp mắt nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người sử dụng. Đây là cơ hội tuyệt vời để các cửa hàng, doanh nghiệp thực hiện chiến lược marketing thông qua sản phẩm này. Các đơn vị có thể in thông tin công ty, hình ảnh, logo sản phẩm, dịch vụ lên túi để làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng trong các hội thảo, hội nghị, ngày khai trương,...Các chuyên gia đánh giá đây là chiến lược marketing vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm.

Túi vải bố là phương tiện marketing hiệu quả.

Xu hướng marketing từ túi vải bố

Để nâng cao hiệu quả kinh doanh thì marketing là chiến lược vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Theo các chuyên gia, trong thời đại công nghệ số, các doanh nghiệp có thể áp dụng nhiều hình thức marketing khác nhau. Hiện nay phổ biến nhất vẫn hình thức marketing online thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Tiktok,...

Không thể phủ nhận hiệu quả tuyệt vời của các giải pháp Digital Marketing. Tuy nhiên, để thực hiện giải pháp này đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư nhiều về nguồn lực và tài chính. Chính vì vậy, kết hợp quảng cáo trực tuyến với các hình thức marketing khác là việc làm cần thiết để rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao hơn cho doanh nghiệp. Trong đó, marketing qua bao bì, túi xách là hình thức đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ hết hot. Đáng chú ý, nhiều thương hiệu đã tận dụng những ưu điểm vượt trội của túi vải bố để dùng làm công cụ quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Túi vải bố hay còn gọi là túi vải canvas. Loại túi này được làm từ chất liệu vải bố bền bỉ. Đặc biệt, với sự sáng tạo của các nhà thiết kế, túi vải bố được thiết kế rất ấn tượng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết khác nhau. Đây là phụ kiện thời trang được nhiều người lựa chọn, nhất là giới trẻ. Túi có thể sử dụng để đựng tài liệu, đồ dùng học tập,...

Với mức giá cực kỳ phải chăng, túi vải canvas được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp sử dụng làm công cụ marketing. Giải pháp này không chỉ mang đến lợi ích cho doanh nghiệp mà còn mang đến lợi ích cho người dùng cũng như môi trường sống.

Marketing bằng túi vải bố là giải pháp vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.

Túi vải bố Trí Việt: Công cụ marketing hiệu quả

Sử dụng túi vải Canvas Trí Việt làm công cụ marketing là lựa chọn thông minh của nhiều cửa hàng, doanh nghiệp. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm nhưng lại mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Công ty TNHH Trí Việt đã có nhiều năm đồng hành cùng các thương hiệu, doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu tại TPHCM chuyên sản xuất và in túi vải bố theo yêu cầu.  Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đặc trưng của thương hiệu, Trí Việt sẽ thiết kế ra những mẫu túi vải độc đáo, mang phong cách riêng để thu hút khách hàng. Túi vải bố Trí Việt hội tụ đầy đủ những tiêu chí quan trọng để trở thành công cụ marketing tuyệt vời.

Sản phẩm túi vải bố Trí Việt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Theo đó, các mẫu túi vải bố của Trí Việt được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tùy theo nhu cầu và ý tưởng marketing, chiếc túi sẽ được in đầy đủ các thông tin cần thiết của doanh nghiệp như tên thương hiệu, hình ảnh, địa chỉ, số điện thoại, slogan,...Cửa hàng, doanh nghiệp có thể sử dụng những chiếc túi này để đựng sản phẩm hoặc làm quà tặng. 

Với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo, các thông tin của doanh nghiệp sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Những chiếc túi canvas được người dùng sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,...Nhờ vậy thông tin của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được lan tỏa và tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin của doanh nghiệp in trên túi vải bố dễ dàng tiếp cận với người dùng.

Túi vải bố Trí Việt thực sự là giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm. Chỉ với những chiếc túi nhỏ gọn, tinh tế, đáng yêu, doanh nghiệp có thể đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Đặc biệt, doanh nghiệp in túi vải bố Trí Việt với số lượng càng lớn thì giá càng rẻ. Đây cũng là lý do túi vải canvas Trí Việt ngày càng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn trong các chiến dịch marketing để bứt phá về doanh thu.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SẢN XUẤT TRÍ VIỆT

Mã số thuế: 0 3 1 4 0 3 7 0 5 7

Địa chỉ: 349/47 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM.

Mobile:   0935 44 3839

Email: info@trivietgroup.vn

Tin cùng chuyên mục