U23 Việt Nam cầm hòa U23 Iraq ở trận ra quân U23 Dubai Cup 2022

Tối 23-3, đội tuyển U23 Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên với đội tuyển U23 Iraq, ở giải giao hữu U23 Dubai Cup 2022.

U23 Việt Nam hòa 0-0 U23 Iraq ở trận ra quân U23 Dubai Cup 2022.

Bước vào trận đấu, U23 Việt Nam đã nhập cuộc đầy thận trọng. Các học trò của huấn luyện viên Lee Young Jin triển khai bóng chắc chắn và tự tin. Với ưu thế về mặt thể hình, U23 Iraq dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Phút thứ 11, U23 Iraq được hưởng tình huống đá phạt bên ngoài khu vực cấm địa, nhưng không thể thắng được thủ thành Quan Văn Chuẩn. Phút thứ 18, đội bóng áo đỏ có tình huống phát động tấn công tốt, song ở pha dứt điểm cuối cùng, Bảo Toàn lại đưa bóng đi hơi nhẹ. 

Phút thứ 20, U23 Iraq đã có tình huống thót tim, khi Muntadher Abdulameer Hadi phạm lỗi nguy hiểm với Phan Tuấn Tài. Trọng tài chính đã rút thẻ đỏ đối với cầu thủ U23 Iraq, nhưng sau khi nghe các cầu thủ của Iraq phân trần, ông quyết định chỉ rút thẻ vàng cho Abdulameer Hadi. Hiệp 1 tạm kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Quang Vinh gặp phải chấn thương nặng và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Nhâm Mạnh Dũng. Sau khi thực hiện liên tiếp những sự thay đổi người trên hàng công, U23 Việt Nam dần có sự khởi sắc trong lối chơi. Phút thứ 58, Lê Văn Đô có tình huống tạt bóng từ bên cánh phải, Lê Xuân Tú bật cao đánh đầu, nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Trong suốt những phút còn lại của hiệp 2, dù rất cố gắng, song cả hai đội không thể ghi được bàn thắng nào.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi gặp đại diện đến từ châu Âu - U23 Croatia.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục