Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện DIVA

Hiện nay, tắm trắng là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em ưa chuộng. Để loại bỏ làn da xỉn màu, đen sạm, nhiều người đã tìm đến các cách làm trắng da nhằm khắc phục các nhược điểm kém duyên xuất hiện trên cơ thể. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ tắm trắng của Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Dưới tác động của môi trường, cụ thể là tia UV từ ánh nắng mặt trời, làn da rất dễ xuất hiện tình trạng xỉn màu, thâm sạm. Lúc này, nhiều người sẽ tìm đến các phương pháp làm trắng da để cải thiện những nhược điểm trên, từ đó lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. 

Thẩm mỹ viện DIVA áp dụng phương pháp tắm trắng phi thuyền để giúp khách hàng loại bỏ tình trạng da thâm sạm, xỉn màu

Hiểu được những nỗi niềm đó, Thẩm mỹ viện DIVA đã cung cấp đến khách hàng dịch vụ tắm trắng từ cơ bản đến chuyên sâu. Đến với Thẩm mỹ viện DIVA, chị em sẽ được cải thiện nhan sắc một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải tốn nhiều chi phí, thời gian cho việc mua mỹ phẩm hoặc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên. 

Dịch vụ tắm trắng và dưỡng da từ sâu bên trong của Thẩm mỹ viện DIVA mang đến hiệu quả vượt trội so với những phương pháp thông thường. Tại đây, chị em sẽ được áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại giúp loại bỏ và ức chế sự hình thành của sắc tố melanin, đồng thời bổ sung dưỡng chất cần thiết để da trở nên căng bóng, sáng mịn. 

Theo đó, các đối tượng phù hợp với phương pháp tắm trắng của Thẩm mỹ viện DIVA bao gồm:

♦ Người từ 15 tuổi trở lên

♦ Trường hợp có làn da đen sạm, không đều màu

♦ Da dễ bị cháy nắng, tổn thương bởi ánh nắng mặt trời

♦ Người có làn da khô và thô ráp

♦ Làn da xuất hiện nhiều vết thâm do mụn hoặc côn trùng cắn

♦ Người mong muốn sở hữu làn da sáng khỏe mà không cần phải tẩy lột hoặc bong da

Quy trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện DIVA đều được ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại

Hiện nay, Thẩm mỹ viện DIVA đang áp dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp da sáng bật tông chỉ sau một liệu trình chăm sóc. Bên cạnh đó, dịch vụ tắm trắng của Thẩm mỹ viện DIVA còn ghi điểm trong lòng khách hàng nhờ quy thực hiện khép kín, đáp ứng tốt tiêu chí vô trình vô khuẩn do Bộ Y tế đề ra. 

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện DIVA được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi áp dụng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Co2 Fractional, Laser Iris, Laser Alphatech, Laser Diode… vào từng liệu trình làm đẹp, mang lại hiệu quả tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian nghỉ dưỡng. 

Chỉ riêng dịch vụ tắm trắng, Thẩm mỹ viện được đông đảo phái đẹp đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội như: 

♦ Thẩm mỹ viện DIVA áp dụng hàng loạt máy móc, công nghệ hiện đại vào liệu trình tắm trắng, mang lại hiệu quả cao, tránh xảy ra biến chứng. 

♦ Đội ngũ nhân sự tại Thẩm mỹ viện DIVA đều có trình độ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho từng khách hàng. 

♦ Sản phẩm sử dụng trong suốt quá trình tắm trắng đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng nên rất lành tính, không gây ra tình trạng kích ứng da.

♦ Không gian làm đẹp tại Thẩm mỹ viện DIVA rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.

♦ Chi phí thực hiện dịch vụ tắm trắng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả lứa tuổi học sinh, sinh viên cũng dễ dàng tiếp cận được.

♦ Chuyên viên tư vấn tận tình, chu đáo, luôn theo sát liệu trình làm đẹp của từng khách hàng. 

Đông đảo khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa Thẩm mỹ viện DIVA làm nơi tân trang nhan sắc của bản thân

Sau khi hoàn thành liệu trình tắm trắng tại Thẩm mỹ viện DIVA, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể về cách chăm sóc da, chế độ kiêng cữ phù hợp để không làm ảnh hưởng tới kết quả làm đẹp. Đặc biệt, chị em còn có chế độ bảo ảnh uy tín nên không cần phải lo lắng về yếu tố chất lượng mỗi khi sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện DIVA. 

Sau 7 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện DIVA đã từng bước thể hiện sức mạnh, vị thế của mình trên thị trường làm đẹp khi sở hữu hàng loạt chi nhánh phủ sóng nhiều tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện DIVA còn là nơi cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, giúp khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm mỗi khi muốn thăng hạng nhan sắc.

Không chỉ chú trọng đến việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện DIVA còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình đào tạo nâng cao để đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề. 

Đội ngũ nhân sự tại Thẩm mỹ viện DIVA đều được thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng nghề

Với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện DIVA sẽ được tư vấn tận tâm, phục vụ tận tình, đem lại sự hài lòng tốt nhất. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện DIVA còn không ngừng hoàn thiện cả về nhân lực và vật lực để thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo nét đẹp Việt”.

Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam

♦ Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TPHCM

♦ Hotline: 1900 2222

♦ Email: info@vienthammydiva.vn

♦ Website: https://vienthammydiva.vn/

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

♦ Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Tin cùng chuyên mục