Vital Enzyme giải pháp thải độc, nâng cao miễn dịch tốt nhất hiện nay

Vital Enzyme là dòng thực phẩm bổ sung chất lượng cao được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa thành phần nguyên liệu tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao với công nghệ chiết xuất hiện đại cùng công thức điều chế độc quyền giúp mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể của con người, đặc biệt là hệ tiêu hóa.

 

 

 

TPCN Vital Enzyme sở hữu khả năng đào thải độc tố mạnh mẽ, hỗ trợ thúc đẩy chuyển hóa chất, giúp năng cao khả năng trao đổi chất ở cấp độ tế bào, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, hỗ trợ ngăn ngừa và phòng tránh sự thâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây hại. Là 1 trong những dòng thực phẩm bổ sung tăng cường sức khỏe từ bên trong được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

Đây là dòng sản phẩm hàng đầu được ứng dụng công nghệ lên men độc quyền từ tập đoàn Vital Group. Nó không chỉ giúp bảo toàn trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên bên trong các loại trái cây, rau củ mà còn giúp chúng được hấp thụ vào cơ thể 1 cách tối đa nhất từ đó mang đến cho người dùng sức khỏe vượt trội, tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Thành phần có trong Vital Enzyme

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học thì enzyme là hoạt chất không thể thiếu trong mọi hoạt động của các tế bào bên trong cơ thể con người. Nó nắm giữ nhiều chức năng, vai trò, nhiệm vụ quan trọng như tổng hợp chất dinh dưỡng, hỗ trợ vận chuyển dinh dưỡng, hỗ trợ đào thải độc tố, hỗ trợ bổ sung năng lượng cho tế bào,…Chính vì vậy, Vital Group đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và tìm ra các loại rau củ, trái cây tự nhiên có hàm lượng enzyme cao để tạo ra 1 dòng sản phẩm chất lượng cao mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể con người.

Bên trong Vital Enzyme có chứa: Chiết xuất từ Củ cải đường, măng tây, bí đỏ, khoai lang, khoai tây, bắp cải, đậu xanh, lá ổi, lá noni, cần tây, dâu tằm, cà rốt, rong biển, gừng, táo xanh, đu đủ, đào, cam, quả đào, cam, kiwi, nho, măng cụt,…

Những thành phần này đều được ứng dụng công nghệ len men độc quyền giúp hàm lượng dinh dưỡng đạt được giá trị cao nhất và đã được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất đồng thời được kết hợp với nhau theo công thức độc quyền của thương hiệu giúp chúng phát huy hiệu quả toàn diện hơn.

Công dụng của Vital Enzyme

Nhờ vào công nghệ điều chế độc quyền cùng hàm lượng thành phần vượt trội đã mang đến cho Vital Enzyme những công dụng ưu việt mà không phải dòng thực phẩm bổ sung nào hiện nay cũng có thể làm được. Cụ thể, công dụng chính của Vital Enzyme gồm:

·         Hỗ trợ bổ sung hàm lượng enzyme thiếu hụt cho cơ thể từ đó hỗ trợ cải thiện và nâng cao sức khỏe 1 cách tổng thể nhất.

·         Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bã, các chất dư thừa, độc hại ra khỏi cơ thể.

·         Hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng cho hệ tiêu hóa, phòng ngừa nhiều bệnh lý liên quan đến tiêu hóa.

·         Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường khả năng phòng tránh bệnh tật.

·         Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. Giúp tránh được nhiều chủng vi khuẩn, virus gây hại.

·         Giúp tăng cường hoạt động lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường hoạt động cho hệ tim mạch.

·         Giúp trẻ hóa tế bào, hỗ trợ chống lão hóa sớm, làm chậm tốc độ lão hóa của tế bào.

·         Cải thiện các chức năng như: gan, thận, bài tiết,…

Cách sử dụng Vital Enzyme

Để sản phẩm phát huy được triệt để công dụng của nó, người dùng cần tuân thủ theo chỉ định và hướng dẫn mà nhà sản xuất đã đưa ra. Cụ thể:

Pha 1 gói vital enzyme với 200ml nước đun sôi, nhiệt độ tầm 70 – 80 độ C. Khuấy đều cho đến khi bột tan hết trong nước là có thể sử dụng được. Để nước nguội sau đó uống từng ngụm nhỏ để tăng hiệu quả. Cần sử dụng khi bụng trống để tăng hiệu quả hấp thụ của sản phẩm.

Tùy vào từng trường hợp mà có liều lượng, thời gian sử dụng khác nhau. Để hiểu hơn về cách dùng chính xác cho từng trường hợp, quý khách hàng hãy thao khảm tại bài viết “ Vital Enzyme thanh lọc cơ thể” của Thanh Hương Shop.

Vital Enzyme chính hãng giá bao nhiêu ?

Là 1 trong những dòng sản phẩm đang được yêu thích tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Vital Enzyme chính hãng đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng Việt, mang đến sức khỏe toàn diện cho người dùng. Hiện nay, quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại nhiều cửa hàng phân phối thực phẩm chức năng chính hãng trên toàn quốc, tuy nhiên cần kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận hàng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Thanh Hương Shop là 1 trong những nhà phân phối Vital Enzyme chính hãng tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm từ cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, mã vạch đầy đủ, hạn sử dụng xa, giá thành ưu đãi cùng chính sách bảo hành minh bạch giúp người dùng an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Cụ thể, giá Vital Enzyme chính hãng tại Thanh Hương Shop là 750.000 vnđ/ hộp 30 gói ( đã bao gồm VAT, miễn phí vận chuyển toàn quốc, được kiểm hàng trước khi thanh toán).

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

·         Website: thanhhuongshop.com

·         Hotline: 0902.589.758

·         Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

·         Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.


Tin cùng chuyên mục