VPS Windows Singapore là gì? Các gói VPS Windows Singapore phổ biến

VPS Windows Singapore là giải pháp lưu trữ website lý tưởng cho những ai mong muốn website hoạt động mạnh mẽ, ổn định và linh hoạt. Nằm ở vị trí chiến lược tại Singapore, VPS Windows Singapore mang đến tốc độ truy cập website nhanh chóng, băng thông rộng rãi và khả năng bảo mật cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và cá nhân. Cùng ZingServer đi sâu vào tìm hiểu về VPS Windows Singapore và các gói dịch vụ VPS Windows Singapore đang phổ biến hiện nay!

Giới thiệu về VPS Windows Singapore

VPS Windows Singapore là gì?

VPS (Virtual Private Server) là một máy chủ được ảo hóa, mô phỏng một máy chủ chuyên dụng vật lý trong môi trường lưu trữ được chia sẻ tài nguyên RAM, CPU, SSD có địa chỉ IPv4 tại Singapore.. VPS cung cấp một giải pháp lưu trữ Website hoặc ứng dụng linh hoạt, mạnh mẽ hơn so với hosting chia sẻ nhưng không đòi hỏi tài nguyên của một máy chủ riêng.

VPS Windows Singapore là máy chủ ảo chạy hệ điều hành Windows được lưu trữ dữ liệu tại trung tâm dữ liệu (Datacenter) được đặt tại thủ đô Singapore, có địa chỉ IPv4, username và password có thể truy cập từ xa để sử dụng.

Máy chủ được đặt tại Singapore mang lại lợi ích cho những người muốn nhắm mục tiêu đến đối tượng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cung cấp độ trễ thấp và thời gian phản hồi nhanh cho người dùng truy cập từ ở khu vực đó.

VPS Windows Singapore cung cấp giải pháp lưu trữ đáng tin cậy, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí cho những người dùng cần môi trường Windows và muốn máy chủ của họ được đặt tại Singapore.

Lợi ích của VPS Windows Singapore?

Hoạt động trên hệ điều hành Windows

Hiện nay, hệ điều hành Windows đang là hệ điều hành chiếm thị phần lớn nhất thế giới với số lượng lớn người sử dụng hệ điều hành này. Vì vậy, VPS Windows trở nên rất quen thuộc, dễ dàng quản lý và tương thích với nhiều phần mềm phổ biến. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người cần chạy các ứng dụng dành riêng cho Windows hoặc yêu cầu môi trường Windows cho công việc của họ.

Trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến

VPS Singapore trên thị trường VPS luôn được đánh giá cao về khía cạnh trình độ khoa học kỹ thuật. Điều này dễ hiểu bởi nền khoa học kỹ thuật và công nghệ của họ được xây dựng và phát triển vô cùng mạnh mẽ từ rất lâu, bỏi vậy mà VPS Singapore có thể đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ VPS.

Băng thông cao

Phần lớn các dịch vụ VPS Windows Singapore đều cung cấp băng thông cao, mang đến tốc độ truy cập website và ứng dụng một cách nhanh chóng, giúp giảm thiểu độ trễ mạng và mang đến cho người dùng những trải nghiệm Internet mượt mà.

Tài nguyên chuyên dụng

Mỗi VPS Windows Singapore đều có tài nguyên dành riêng không được chia sẻ với người dùng khác. Hơn thế nữa, mỗi phiên bản VPS Windows Singapore đều được phân bổ một lượng CPU,RAM và dung lượng lưu trữ cụ thể để đảm bảo hiệu suất ổn định cho máy chủ của người dùng ngay cả khi lưu lượng truy cập tăng một cách đột biến. Điều này sẽ giúp người dùng không còn gặp phải những hiện tượng như chậm hiệu suất do tranh chấp tài nguyên với những người dùng khác trên nền tảng lưu trữ chia sẻ.

Bảo mật nâng cao

VPS Windows Singapore hoạt động độc lập, giảm thiểu nguy cơ vi phạm bảo mật hoặc truy cập trái phép vào dữ liệu của bạn có thể xảy ra trong môi trường lưu trữ dùng chung.

Khả năng mở rộng linh hoạt 

Khi nhu cầu về tài nguyên của người dùng tăng lên, bạn có thể dễ dàng nâng cấp cấu hình VPS mà không cần phải chuyển sang một máy chủ mới, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy

Các nhà cung cấp VPS Windows Singapore uy tín như ZingServer đều đặt máy chủ trong các trung tâm dữ liệu (Datacenter) an toàn với nguồn điện dự phòng, kết nối mạng và các biện pháp bảo mật mạnh mẽ. Nhờ vậy, có thể đảm bảo được hoạt động và độ tin cậy đặc biệt cho trang web và các ứng dụng của người dùng.

Các gói VPS Windows Singapore phổ biến hiện nay tại ZingServer

Tham khảo: Bảng giá VPS Windows Singapore tại ZIngServer.

Gói cơ bản

Tổng quan

1. Chi Phí: 149.000 VNĐ đến 225.000 VNĐ.

2. Băng thông: Không giới hạn.

3. Bộ nhớ RAM: 1GB đến 2GB.

4. Ổ cứng SSD: 30GB.

Ưu điểm

1. Cấu hình cơ bản với giá phải chăng.

2. Băng thông không giới hạn.

3. Ổ cứng SSD tốc độ cao giúp tăng tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu.

Gói tiêu chuẩn

Tổng quan

1. Chi Phí: 363.000 VNĐ đến 398.000 VNĐ.

2. Băng thông: Không giới hạn.

3. Bộ nhớ RAM: 4GB.

4. Ổ cứng SSD: 30GB đến 50GB.

Ưu điểm

1. Đảm bảo hiệu suất ổn định kết hợp với băng thông không giới hạn.

2. Sử dụng ổ cứng SSD tốc độ cao để tăng tốc độ truy cập và xử lý dữ liệu.

Gói cao cấp

Tổng quan

1. Chi Phí: 690.000 VNĐ đến 1.375.000 VNĐ.

2. Băng thông: Không giới hạn.

3. Bộ nhớ RAM: 8GB đến 16GB.

4. Ổ cứng SSD: 30GB đến 50GB.

Ưu điểm

1. Cấu hình mạnh mẽ, đảm bảo xử lý dữ liệu nhanh chóng và mượt mà, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

2. Băng thông khổng lồ cho phép người dùng thoải mái vận hành Website, ứng dụng và truyền tải dữ liệu mà không cần lo lắng về gián đoạn.

3. Ổ cứng SSD tiên tiến mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng.

Các câu hỏi thường gặp?

Có thể cài hệ điều hành Windows cho VPS Singapore không?

Có thể cài hệ điều hành Windows cho tất cả các gói VPS Singapore, ngoài ra quý khách cũng có thể cài các hệ điều hành thuộc dòng Linux như Ubuntu, CentOS, Debian.

VPS có hỗ trợ việc cài lại hệ điều hành, khởi động lại không?

Có. Với hệ thống quản lý VPS của ZingServer, quý khách có thể thực hiện cài lại hệ điều hành VPS, khởi động lại VPS ngay trên website.

Tôi có thể tự cài lại hệ điều hành cho VPS Singapore không?

VPS Việt Nam được trang bị sẵn nhiều hệ điều hành như Windows, Linux. Trong đó có các hệ điều hành như Windows 10, Windows Server 2012 đến 2022, tạo nên những VPS Windows mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu mua VPS Windows của người dùng.

Mua VPS Singapore có phải trả phí cài đặt không?

Không. Quý khách được miễn phí cài đặt khi mua VPS Singapore tại ZingServer, chỉ phải trả phí duy trì VPS theo bảng giá tính theo tháng.

ZingServer là hệ thống quản trị Cloud VPS thông minh, thân thiện với người dùng giúp bạn có toàn quyền quản trị VPS của mình trên website như cài lại hệ điều hành VPS, thay đổi địa chỉ IP của VPS, nâng cấp VPS, khởi động lại VPS hoặc hủy hoàn tiền trước thời hạn.

Thông tin liên hệ ZingServer:

Website: https://zingserver.com/

Email: contact@zingserver.com

Công ty: Công ty TNHH CNĐT Đám mây Xanh

Địa chỉ trụ sở chính: Số 23A, ngõ 212, đường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang.

Văn phòng Hà Nội: N01T3, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0961662393

ZingServer hiện đang cung cấp các gói VPS Windows Singapore đa dạng và phổ biến với chi phí phù hợp, đáp ứng nhu cầu của cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Với sự kết hợp giữa hiệu suất ổn định, băng thông lớn và ổ cứng SSD tốc độ cao, các gói dịch vụ VPS Windows Singapore tại ZingServer đem đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội và đáng tin cậy.

Tin cùng chuyên mục