Woodsland xây dựng thương hiệu Quốc gia

- Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang được vinh danh với 2 sản phẩm Ván sàn Woodsland và Đồ gỗ nội, ngoại thất Woodsland là sản phẩm mang Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả của sự nỗ lực nghiên cứu, đổi mới với chiến lược kinh doanh bài bản của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên công ty trong suốt hơn 22 năm xây dựng và phát triển.

Giữ vững uy tín thương hiệu

Để có sản phẩm trở thành thương hiệu quốc gia là sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp trong quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh. Với hơn 22 năm hoạt động và phát triển, Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang đã trở thành một trong các đơn vị sản xuất, chế biến gỗ hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm đồ gỗ do Woodsland sản xuất đã có mặt hầu hết trên thế giới đặc biệt ở các thị trường Mỹ, Canada, Nhật Bản và các nước Châu Âu. Woodsland là nhà cung cấp đồ gỗ cho các Tập đoàn hàng đầu thế giới như IKEA, HomeDepot, Walmart, Costco,… và là đối tác cung cấp nội thất cho các dự án cao cấp hàng đầu Việt Nam. Suốt quá trình hoạt động, công ty luôn đề cao 3 yếu tố là đổi mới công nghệ, chất lượng vượt trội và đảm bảo môi trường.

Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang đón nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024.

Ông Vũ Hải Bằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Woodsland cho biết: Các dòng sản phẩm gỗ của công ty là kết quả của những công trình nghiên cứu khoa học đầy tâm huyết của tập thể cán bộ, công nhân viên, góp phần khẳng định chất lượng và giá trị bền vững của gỗ Woodsland. Với việc Woodsland cam kết phát triển bền vững môi trường thông qua việc áp dụng các chiến lược sản xuất và kinh doanh thân thiện với thiên nhiên. Công ty luôn sử dụng nguyên liệu gỗ có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý bền vững, nhằm giảm thiểu tác động đến hệ sinh thái. Ngoài ra, Woodsland liên tục đầu tư vào công nghệ và quy trình sản xuất hiện đại, giảm thiểu lượng khí thải và chất thải, đồng thời tái sử dụng nguyên liệu hiệu quả như sử dụng điện năng lượng mặt trời, chuyển đổi xe nâng từ xe xăng sang xe điện. Bằng những hành động thiết thực này, Woodsland không chỉ tạo ra các sản phẩm chất lượng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, hướng tới một tương lai xanh và bền vững.

Phấn đấu cho những mục tiêu cao hơn

Việc có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia đã tạo cho Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang vị thế vững chắc trên thị trường. Đồng thời cũng là động lực để doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất, kinh doanh. Ông Vũ Hải Bằng chia sẻ: Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm của Công ty, tạo được lòng tin vững chắc với khách hàng, đối tác, cơ quan quản lý nhà nước; nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu trên thị trường. Sự vinh danh này đã tạo cho Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang chỗ đứng vững vàng ở thị trường trong nước và tạo lợi thế đẩy mạnh phát triển thương hiệu ra thế giới.

Công nhân Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang sản xuất gỗ xuất khẩu.

Để giữ vững vị thế là Thương hiệu Quốc gia, thời gian tới, Công ty Cổ phần Woodsland Tuyên Quang đã hoạch định những bước phát triển xa hơn, tập trung khai thác tốt hơn tiềm năng, thế mạnh, tận dụng lợi thế để phát triển mạnh mẽ thị trường nội địa và thúc đẩy xuất khẩu thông qua các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu, tạo ra giá trị cho xã hội. Bên cạnh việc tìm kiếm thị trường mới, doanh nghiệp tiếp tục củng cố, nâng cao uy tín, chất lượng, sức cạnh tranh sản phẩm thương hiệu Việt thông qua hệ thống sản xuất, quản trị kinh doanh tiên tiến; ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng các cải tiến kỹ thuật để nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh; tăng cường chủ động hội nhập thực chất, hiệu quả.         

Bài, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục