Xe Hyundai Stargazer có mấy màu?

Stargazer có mấy màu? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe MPV cỡ trung mới này đang gây “sốt” trên thị trường của Hyundai nổi tiếng.

Giá xe Stargazer trên thị trường đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Với giá khởi điểm chỉ từ 500 triệu đồng, Hyundai Stargazer hiện là mẫu xe MPV cỡ trung hiện có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Bên cạnh Stargazer, giá xe Creta cũng được điều chỉnh giảm khá nhiều. Thậm chí, một số đại lý còn chấp nhận bán phiên bản tiêu chuẩn của Creta chỉ gần 600 triệu đồng. Do đó, Hyundai Creta cũng là chiếc xe có giá rẻ nhất trong phân khúc SUV cỡ B tại Việt Nam. Vậy Hyundai Stargazer có mấy màu và nên mua Stargazer hay Creta?

Hyundai Stargazer có mấy màu?

Stargazer có mấy màu hiện là băn khoăn của nhiều người khi tìm hiểu về mẫu xe đến từ Hàn Quốc. Tuy mới được giới thiệu nhưng Hyundai Stargazer đã thu hút nhiều chú ý của người tiêu dùng nhờ thiết kế ấn tượng và giá bán phải chăng. Hyundai Stargazer mới nhất hiện mang đến cho người tiêu dùng đến 5 tùy chọn về màu sắc.

Hyundai Stargazer có đến 5 màu sắc khác nhau

So sánh Hyundai Stargazer và Hyundai Creta

Ở phần trên chúng ta đã biết Stargazer có mấy màu. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe này cũng như so sánh với “người anh em” Creta để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Ngoại thất

Hyundai Stargazer sở hữu kích thước tổng thể dài 4.460mm x rộng 1.780mm x cao 1.695mm, trục cơ sở 2.780mm và khoảng sáng gầm đạt 185mm. Trong khi đó, Hyundai Creta có kích thước tổng thể dài 4.315mm x rộng 1.790mm x cao 1.660mm, trục cơ sở 2.610mm và khoảng sáng gầm đạt 200mm. Như vậy, kích thước Stargazer lớn hơn Creta cả về dài, rộng và cao, nhưng thua thiệt đôi chút về khoáng sáng gầm xe. 

Về ngoại hình, nếu Stargazer được thiết kế theo phong cách MPV cổ điển nhiều đường nét bo tròn thì Hyundai Creta lại rất trẻ trung, thể thao. Có thể thấy, hai mẫu xe theo đuổi ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Stargazer phù hợp với những ai yêu thích một chiếc MPV truyền thống, còn lại Creta sẽ được lòng khách hàng trẻ, ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Nội thất

Khoang nội thất của Hyundai Stargazer được thiết kế theo phong cách mới. Gam màu nội thất chủ đạo là đen kết hợp với xám. Vật liệu chủ yếu là nhựa cứng. Không gian bên trong rộng rãi với 3 hàng ghế cung cấp đủ chỗ ngồi thoải mái cho 7 người. Hệ thống ghế được bọc da sang trọng. Trong xe có nhiều hộc để đồ rất tiện dụng. Khoang hành lý có dung tích 200 lít, cho phép chứa từ 4 đến 5 túi du lịch.

Các trang bị tiện nghi của Hyundai Stargazer gồm có: Điều hòa 1 vùng, màn hình giải trí 8inch-10.25inch có tích hợp đầy đủ các kết nối như USB, Android Auto/Apple CarPlay, dàn âm thanh 4 loa đến 8 loa tùy theo từng phiên bản,…

Theo nhiều người đánh giá, Hyundai Creta sở hữu không gian nội thất khoa học, trang bị khá hiện đại. Vật liệu chủ yếu là nhựa và thiết kế tinh tế, mang đến vẻ đẹp sang trọng. Hệ thống ghế ngồi bọc da và khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Dung tích khoang hành lý đến 416 lít cho phép người dùng mở rộng khi gập hàng ghế sau để tối ưu khả năng chứa đồ.

Hệ thống trang bị tiện nghi của Hyundai Creta mới gồm có: Điều hòa chỉnh cơ hoặc chỉnh điện tùy theo phiên bản, màn hình giải trí kích thước 10.25 inch cho tất cả các phiên bản, dàn âm thanh 6 loa đến 8 loa tùy theo phiên bản, các kết nối cần thiết như Bluetooth, USB,… 

Khoang nội thất của Hyundai Stargazer mới thiết kế theo phong cách hiện đại

Động cơ

Hyundai Stargazer và Hyundai Creta mới đều được trang bị hệ thống động cơ xăng dung tích 1.5 lít Smartstream cho công suất cực đại 115 mã lực tại mức 6.300 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Tuy nhiên, nếu Creta sử dụng hộp số tự động vô cấp công nghệ IVT thì Stargazer lại được nhà sản xuất nâng cấp bằng hộp số biến thiên thông minh công nghệ iCVT. Vì vậy, Hyundai Stargazer cho cảm giác chuyển số mượt mà hơn cũng như tiết kiệm  nhiên liệu hơn. 

Trang bị an toàn

Hệ thống an toàn của Hyundai Stargazer và Hyundai Creta đều nhận được đánh giá cao của chuyên gia. Bên cạnh các tính năng cơ bản, hai mẫu xe này còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn nổi bật như: Hệ thống phòng tránh va chạm điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm trước & sau, hệ thống cảnh báo lệch làn, túi khí, … 

Giá bán

Giá xe Hyundai Stargazer trên thị trường hiện dao động từ 575 triệu đồng đến 685 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản. Trong khi đó, giá xe Creta cao hơn, dao động từ 640 triệu đồng đến 740 triệu đồng tùy theo phiên bản. Tuy nhiên, đây chỉ là giá niêm yết, giá bán thực tế trên thị trường đã được điều chỉnh giảm khá nhiều để người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu chiếc xe mình mơ ước.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về Stargazer có mấy màu và so sánh mẫu xe này với  Hyundai Creta. Có thể thấy, Hyundai Stargazer là dòng xe MPV 7 chỗ hạng B có giá bán phải chăng nên dễ tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, Creta lại là chiếc SUV đô thị khỏe khoắn với không gian nội thất rộng rãi và nhiều tiện nghi cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt.  

Danchoioto (https://danchoioto.vn) là tạp chí điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin mới nhất về xe hơi và phụ kiện xe hơi.

Tin cùng chuyên mục