Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư nhỏ cùng Ahome

Thiết kế nội thất chung cư nhỏ hiện là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm. Ahome là đơn vị nổi bật thi công nội thất chung cư nhỏ uy tín với giá ưu đãi nhất, hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

1. BST thiết kế nội thất chung cư nhỏ đẹp, hiện đại

1.1. Mẫu nội thất căn hộ nhỏ 40m2 tiện nghi

Với diện tích căn hộ 40m2, điều quan trọng nhất khi thiết kế đó là đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng. Mỗi không gian, từ phòng khách đến bếp và phòng ngủ nên được sắp xếp khoa học, sử dụng đồ nội thất tối giản, kết hợp màu sắc và chất liệu hài hòa để tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. 

Thiết kế hiện đại với nội thất tối giản phù hợp với căn hộ chung cư nhỏ

1.2. Thiết kế nội thất chung cư 55m2 đẹp

Thiết kế nội thất chung cư 55m2 cần tập trung vào phân chia hợp lý các không gian sống để tối ưu diện tích sử dụng, đồng thời tạo nên một môi trường sống thoải mái. Việc thiết kế phòng khách liền bếp là giải pháp lý tưởng cho không gian này.

Mẫu nội thất chung cư 55m2 hiện đại với phòng khách liền bếp

1.3. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 thông minh

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với việc bố trí đồ nội thất hợp lý giúp đảm bảo sự thoáng đãng và tiện nghi. Điểm nổi bật của thiết kế này là sử dụng chất liệu gỗ óc chó vô cùng sang trọng và ấm cúng cho căn nhà. Khi thiết kế nội thất căn hộ nhỏ, quý vị có thể tạo các điểm nhấn cho không gian như sử dụng đèn, tranh ảnh.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó làm điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ chung cư nhỏ

1.4. Thiết kế nội thất chung cư 65m2 đẹp

Thiết kế nội thất căn hộ 65m2 với diện tích không quá lớn nhưng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi thiết kế. Điều quan trọng nhất vẫn là tối ưu không gian và bố trí các khu vực hợp lý, đồng thời đảm bảo nguyên tắc hài hòa khi khi thiết kế. 

Thiết kế sang trọng cho chung cư 65m2

Nội thất hiện đại là lựa chọn tốt nhất cho chung cư 65m2 vì giúp tăng khả năng chứa đồ và nâng cao tính thẩm mỹ.

2. Lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ

Khi thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư nhỏ, việc tối ưu hóa không gian và tiện ích là ưu tiên hàng đầu. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, quý khách hàng nên lưu ý những điểm sau:

    ♦ Chọn đồ nội thất với kích thước phù hợp để đảm bảo cân đối không gian.

    ♦ Tối ưu hóa diện tích sử dụng với nội thất thông minh.

    ♦ Ưu tiên phong cách hiện đại hoặc đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi.

    ♦ Sử dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo hợp lý.

    ♦ Sắp xếp nội thất khoa học để không gian luôn gọn gàng.

3. Thiết kế nội thất chung cư nhỏ tiện nghi tại Ahome

3.1. Được tư vấn bởi chuyên gia trong lĩnh vực

Đội ngũ kiến trúc sư của Ahome sở hữu kinh nghiệm lâu năm về thiết kế nội thất chung cư. Khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư tại Ahome, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi KTS Lưu Phúc Lộc, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. 

Quý vị sẽ được tư vấn bởi Tổng Giám đốc Ahome - KTS Lưu Phúc Lộc

3.2. Sử dụng vật liệu chất lượng cao

Nội thất Ahome cam kết sử dụng vật liệu gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ, nổi bật với chất lượng vượt trội và màu sắc hoàn hảo.

3.3. Chế độ bảo hành, hậu mãi 

Ahome cung cấp chế độ bảo hành độc quyền với 1 năm bảo hành và bảo trì vĩnh viễn. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ tận tình với dịch vụ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7.

3.4. Showroom nội thất gỗ óc chó cao cấp

Ahome sở hữu showroom nội thất lớn tại Hà Nội, trưng bày đa dạng các mẫu mã nội thất gỗ óc chó từ phòng khách đến phòng ngủ. Chúng tôi thường xuyên cập nhật bộ sưu tập mới, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp dành riêng cho khách hàng VIP.

3.5. Nhà máy sản xuất hơn 3000m2

Nhà máy sản xuất của Ahome có diện tích hơn 3000m², được trang bị hệ thống máy móc tiên tiến nhất. Đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm của chúng tôi tận dụng công nghệ hiện đại để chế tác các sản phẩm nội thất gỗ óc chó hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đây là chia sẻ về những mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ tại Ahome được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn, hy vọng quý vị sẽ chọn được thiết kế phù hợp với không gian sống. Nếu muốn được tư vấn cho tiết hơn, hãy liên hệ đến Ahome để nhận được nhiều ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

    ♦ Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

    ♦ Hotline: 098 10 888 66

    ♦ Website: https://noithatahome.vn/

    ♦ Facebook: https://www.facebook.com/ahome8866

    ♦ Email: ahome8866@gmail.com

    ♦ Zalo: https://zalo.me/0973188866

Tin cùng chuyên mục