Bật mí địa chỉ spa trị thâm mụn uy tín tại Hà Nội - Thảo Ami Spa

Điều trị thâm mụn là vấn đề được nhiều khách hàng tại Hà Nội quan tâm trong thời gian gần đây. Việc để các vết thâm mụn trên da khiến làn da xuống sắc và bị tối đen. Do đó việc điều trị mụn thâm là phương pháp thích hợp để cải thiện làm da. Tuy nhiên nên lựa chọn địa chỉ spa trị thâm mụn uy tín tại Hà Nội? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Tại sao có hiện tượng thâm mụn?

♦ Trên da có hiện tượng thâm mụn là do nhiều nguyên nhân khác nhau:

♦ Khi da bị viêm cơ thể sẽ bảo vệ da bằng cách sản xuất melanin, đây là sắc tố giúp đề kháng tác động của mặt trời. Tuy nhiên do sản xuất quá mức gây nên tình trạng hình thành vết thâm.  

♦ Việc nặn mụn bằng tay gây tổn thương da dẫn tới mất mô da và tạo nên vết thâm mụn. 

♦ Việc sử dụng mỹ phẩm ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên nếu sử dụng phải mỹ phẩm giả, kém chất lượng gây nên tình trạng nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn.

♦ Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời mà không có kem chống nắng bảo vệ sẽ làm tăng melanin tạo nên điều kiện thuận lợi cho việc hình thành vết thâm. 

♦ Việc sử dụng đồ cay nóng, các sản phẩm chứa chất kích thích cũng làm tăng sự hoạt động của sắc tố melanin gây nên tình trạng thâm mụn trên da. 

Tác hại của thâm mụn đối với da

Những vết thâm mụn ảnh hưởng rất lớn tới làn da, việc này khiến làn da trở nên kém sắc, gây mất thẩm mỹ đối với làn da. Đặc biệt việc để thâm mụn thời gian dài có thể khiến cho da mặt tối sẫm lại, không đều màu và kém tươi tắn. Những vết thâm mụn kéo dài trong thời gian dai dẳng sẽ gây nên tình trạng lão hoá ở làn da. 

Thâm mụn làm xấu da, khiến da mặt tối sầm 

Bật mí các phương pháp điều trị thâm mụn tại Thảo Ami Spa

Chính bởi những nguyên nhân trên, nhiều người thường tìm kiếm những phương pháp điều trị thâm mụn. Hiện nay, có rất nhiều công nghệ làm đẹp khác nhau để loại bỏ vết thâm mụn.

Những phương pháp điều trị thâm mụn tại Thảo Ami Spa

Tại Thải Ami Spa - địa chỉ điều trị mụn thâm mụn uy tín tại Hà Nội sở hữu nhiều công nghệ cao trong việc điều trị thâm mụn cho khách. Một số phương pháp được đơn vị ưu tiên sử dụng như:

Trị thâm mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL

Đây là phương pháp được sử dụng vô cùng phổ biến. IPL là phương pháp điều trị thâm mụn bằng cách sử dụng các xung điện cường độ mạnh để tác động lên melanin và hemoglobin. Thông qua điều trị sẽ giúp da trở nên đều màu và cải thiện vết thâm tốt hơn. 

Trị thâm mụn bằng công nghệ điện di vitamin C

Điện di vitamin C được biết đến là công nghệ vô cùng thông minh trong việc cải thiện làn da thâm mụn. Thông qua một thiết bị đặc biệt, Pro Vitamin C sẽ được đẩy sâu vào da giúp làm sáng da và tăng quá trình tái tạo tế bào.

Peeling da trị mụn thâm

Đây là phương pháp trị thâm mụn được nhiều spa tại Hà Nội nói chung và Thảo Ami Spa lựa chọn trong điều trị mụn. Khi sử dụng Peeling da cần sử dụng một loại hoá chất đặc biệt và sản phẩm này đã được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế. Peeling da là quá trình giúp loại bỏ lớp tế bài chết trên da và thay thế bằng lớp mới khoẻ mạnh hơn. Việc này sẽ giúp làn da khỏe mạnh hạn chế vết thâm. 

Quy trình điều trị thâm mụn tại Thảo Ami Spa

Tại Hà Nội, Thảo Ami Spa là cơ sở được nhiều khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ chất lượng và quy trình chữa trị khoa hoc, đạt hiệu quả cao. Để quý khách nắm rõ được quá trình điều trị mụn của Thảo Ami Spa, dưới đây là chúng tôi cung cấp chi tiết quy trình điều trị chi tiết:

Quy trình chạy điện cam tím để làm sạch bã nhờn

♦ Tẩy trang thật sạch để loại bỏ lớp kem chống nắng và những lớp trang điểm trên bề mặt da. 

♦ Tiến hành tẩy tế bào chết để đảm bảo lỗ chân lông thông thoáng. 

♦ Rửa sạch toàn bộ mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn. 

♦ Tiến hành xông hơi mạch để kích thích và lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy tể bào mới. 

♦ Hút mụn cám cùng các bã nhờn có trên da.

♦ Sát khuẩn trong suốt quá trình điều trị mụn thâm. 

♦ Tiến hành điện cam tím để làm sạch các bã nhờn, cải thiện tình trạng da. 

♦ Chạy vitamin C giúp duy trình vẻ đẹp của da và tăng cường tuần hoàn máu. 

♦ Thực hiện massage để giúp hấp thụ những tinh chất tốt hơn, cải thiện thâm mụn hiệu quả.

♦ Thoa tinh dầu lên da giúp cải thiện nám hiệu quản

♦ Khi đắp mặt nạ cần lựa chọn loại mặt nạ chuyên dụng cho da để hạn chế tình trạng kích ứng.

♦ Sử dụng tia hồng ngoại để giúp đẩy nhanh việc tái tạo tế bài mới, tăng cường collagen cho da, hạn chế tình trạng nhăn nheo.

♦ Phun oxy jet để giúp làn da trẻ hơn, làm sạch da hiệu quả. 

♦ Thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da trước nắng.

Chăm sóc da sau điều trị thâm mụn

Da thâm mụn cần chăm sóc đúng cách để tránh làm tổn thương tới da, việc chăm sóc da hiệu quả sẽ giúp các vết thâm mụn được loại bỏ triệt để và hiệu quả chữa trị cao. Chăm sóc da cần chú ý:

♦ Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

♦ Khi điều trị thâm mụn không nên trang điểm trong 48 giờ.

♦ Tránh những sản phẩm có chứa gây kích ứng. 

♦ Lựa chọn dưỡng ẩm phù hợp với da. 

♦ Thực hiện ăn uống tốt, lành mạnh, lựa chọn các rau củ tươi để sử dụng. 

Thảo Ami Spa - Địa chỉ trị thâm mụn uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Thảo Ami Spa là địa chỉ trị thâm mụn uy tín tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu công nghệ cao trong điều trị mụn, đội ngũ nhân viên đều có bằng cấp, cũng như chứng chỉ hành nghề, đảm bảo được phương pháp chữa trị tốt và có kết quả cao. 

Thảo Ami Spa hy vọng sẽ mang tới cho bạn dịch vụ tốt và chất lượng nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ để quý khách hàng thuận tiện trong việc tư vấn và đặt lịch điều trị:

♦ Website: https://thaoamispa.com

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/Thaoamispahn

♦ Địa chỉ spa: Nhà 2, Ngõ 8 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội

♦ Hotline: 08 3333 8669

Tin cùng chuyên mục