Ca sĩ Phùng Khánh Linh ra mắt MV “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”

Nữ ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất, MV “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, có sự kết hợp giữa dance pop với âm nhạc truyền thống.

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” thuộc thể loại Dance Pop. Đây là lần đầu tiên Phùng Khánh Linh thử sức trong việc sáng tác trên một nền nhạc có sẵn, do các producer thực hiện. Phùng Khánh Linh đã nhận hơn 100 bản instrumental và ngay lập tức bị quyến rũ, có cảm hứng với những thanh âm từ producer Sergey Nedzvetskiy (Nga).

Ca sĩ Phùng Khánh Linh (váy đỏ) trong buổi ra mắt MV. (Ảnh: Ê-kíp cung cấp)

Sau rất nhiều phiên bản được viết đi viết lại nhiều lần, cùng sự hỗ trợ của Sergey Nedzvetskiy và người bạn Ryrodybo, “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” đã thành hình. Đặc biệt, việc đan xen làn điệu dân ca Quan Họ Bắc Ninh trong sản phẩm được đánh giá là một chi tiết đắt giá của ê-kip Phùng Khánh Linh.

Bản phối khí của MV do 39 KINGDOM thực hiện, trong đó đoạn nhạc drop do nghệ sĩ Erwen Erhu (Malaysia) chơi trực tiếp đàn nhị. Phần vocal do Josh Frigo (USA) và Lucasz Ewiak (Ba Lan) mix. Phần master do Michael Choi (Hàn Quốc) thuộc INQ International thực hiện.

Phần hình ảnh và vũ đạo của MV cũng rất được chăm chút. Được biết, Phùng Khánh Linh đã phải giảm tới 10kg trong một thời gian ngắn và tập vũ đạo trên đôi giày 20cm để hoàn thành phần vũ đạo. 

Được biết, Phùng Khánh Linh còn phát hành 1.000 bản đĩa vật lý cho single lần này. Ca khúc cũng đã nhanh chóng giữ đặt trước cao thứ 2 tại Itunes Việt Nam ngay khi những thông tin đầu tiên về sự trở lại của Phùng Khánh Linh được hé lộ.

Phùng Khánh Linh hiện là nữ ca sĩ, nhạc sĩ không chỉ khán giả trẻ yêu mến mà còn nhận được rất nhiều ngợi khen, đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi cá tính riêng trong âm nhạc cũng như sự chuyên nghiệp.

Hiện tại Phùng Khánh Linh cũng đã bắt tay vào khâu thực hiện album kế tiếp, sau thành công vang dội từ sản phẩm “Yesteryear” phát hành cuối năm 2020.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục