Các mẫu giường gỗ óc chó đẹp, đẳng cấp và thời thượng tại Ahome

Xu hướng sử dụng các mẫu giường gỗ óc chó đẹp, sang trọng cho phòng ngủ ngày càng trở nên thịnh hành và phổ biến do tính thẩm mỹ vượt trội cùng độ bền cao. Khám phá ngay những mẫu giường ngủ bằng gỗ óc chó đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng hiện nay cùng Ahome.

1. BST các mẫu giường gỗ óc chó đẹp, cao cấp tại Nội thất Ahome

Tham khảo ngay một số mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẳng cấp, sang trọng được ưa thích dưới đây:

1.1. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp kiểu hiện đại

Giường gỗ óc chó theo phong cách hiện đại không chỉ tối ưu hóa không gian phòng ngủ mà còn mang lại sự tinh tế và sang trọng. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu gỗ tự nhiên óc chó cao cấp, giường ngủ này tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi tối ưu, biến không gian nghỉ ngơi của quý vị thành một nơi lý tưởng để thư giãn.

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó theo phong cách hiện đại, tinh tế

1.2. Mẫu giường tròn gỗ óc chó đẹp

Mẫu giường tròn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng nhờ vào thiết kế đặc biệt với đường cong mềm mại, tạo ra một không gian lãng mạn và độc đáo. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự khác biệt cho không gian nghỉ ngơi của mình.

Mẫu giường tròn sang trọng, thời thượng

1.3. Giường ngủ gỗ óc chó kết hợp chất liệu da

Giường ngủ được thiết kế từ gỗ óc chó kết hợp với chất liệu da không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Gỗ óc chó, với vẻ đẹp tự nhiên và độ bền cao, tạo nên khung giường chắc chắn và đầy đẳng cấp. Khi kết hợp với chất liệu da mềm mại, giường không chỉ có vẻ ngoài thanh lịch mà còn cảm giác êm ái và dễ chịu. 

Giường ngủ gỗ óc chó kết hợp với chất liệu da đẳng cấp

2. 5 yếu tố quan trọng khi lựa chọn giường ngủ gỗ óc chó

Khi lựa chọn mẫu giường gỗ óc chó đẹp với chất lượng tốt, quý vị cần xem xét và đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

2.1. Kích thước và kiểu dáng của giường

Việc lựa chọn kích thước và kiểu dáng giường ngủ là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian sống tiện nghi mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Hiện nay, giường gỗ óc chó phổ biến với các kích thước sau:

Kích thước Mẫu giường đơn Mẫu giường đôi Mẫu giường cho em bé
Chiều rộng 0,9 - 1,4m 1,6 -2,0m 1,0 - 1,2m
Chiều dài 1,6 - 2,0m 2,0 - 2,2m 1,8 - 2,0m

Tại Ahome, quý vị có thể điều chỉnh kích thước giường ngủ theo yêu cầu dưới sự tư vấn của đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm.

2.2. Phù hợp phong cách thiết kế căn nhà

Khi chọn mẫu thiết kế giường gỗ óc chó không chỉ xem xét kiểu dáng, kích thước mà còn phải đảm bảo sự hài hoà với kiến trúc ngôi nhà. Việc này góp phần tăng tính thẩm mỹ, bắt mắt cho không gian phòng ngủ.

2.3. Phù hợp ngân sách đầu tư

Các mẫu giường gỗ óc chó đẹp đều có mức giá khác nhau, vì vậy gia chủ cần cân nhắc yếu tố chi phí, tính toán ngân sách đầu tư để lựa chọn mẫu giường phù hợp.

Lựa chọn mẫu giường ngủ gỗ óc chó phù hợp với ngân sách

2.4. Địa chỉ thiết kế và thi công uy tín

Chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín là yếu tố giúp quý vị sở hữu những mẫu giường gỗ óc chó chất lượng, có độ bền cao. Do đó, gia chủ nên cân nhắc và tìm hiểu địa chỉ thiết kế, thi công đáng tin cậy có kinh nghiệm lâu năm.

3. Ahome - Địa chỉ thi công giường ngủ gỗ óc chó uy tín

Ahome là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ gỗ óc chó với kinh nghiệm thực thi các dự án biệt thự gỗ óc chó, chung cư cho đến nhà phố... Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Ahome cam kết mang đến những mẫu giường ngủ độc đáo, chất lượng, dẫn đầu xu hướng.

3.1. Thiết kế độc bản

Khác với các đối thủ cạnh tranh, Ahome tập trung thiết kế các mẫu giường gỗ óc chó đẹp ấn tượng theo phong cách hiện đại, có thể điều chỉnh theo mong muốn của gia chủ. Vì vậy mỗi sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó tạo ra là một thiết kế độc bản duy nhất, giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

3.2. Chất liệu gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ com 1

Tất cả các vật liệu gỗ óc chó tại Ahome đều được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ, có giấy tờ kiểm định rõ ràng. Với dòng gỗ cao cấp có khả năng chống mối mọt và thích nghi tốt với điều kiện thời tiết Việt Nam, giúp khách hàng yên tâm sử dụng nội thất gỗ óc chó.

3.3. Tư vấn trực tiếp bởi KTS Lưu Phước Lộc

Khách hàng sẽ được tư vấn, thiết kế nội thất trực tiếp từ CEO - KTS Lưu Phước Lộc - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt gỗ óc chó. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề cùng khả năng am hiểu chuyên sâu đặc tính gỗ óc chó, mang đến những giải pháp thiết kế giường, nội thất phòng ngủ tiện nghi, hợp phong thuỷ.

Kiến trúc sư Lưu Phước Lộc luôn đồng hành cùng khách hàng suốt quá trình thực thi dự án

3.4. Có xưởng sản xuất trực tiếp hơn 3000m2

Ahome đã xây dựng xưởng sản xuất nội thất với diện tích hơn 3000m2 cùng sự hỗ trợ đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao. Đồng thời, Ahome trang bị máy móc, công nghệ tiên tiến, đảm bảo cung cấp sản phẩm đúng tiến độ, chất lượng cao.

3.5. Chế độ bảo hành cao cấp

Chính sách bảo hành nội thất gỗ óc chó lên đến 1 năm và hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng miễn phí trọn đời.

Các mẫu giường gỗ óc chó đẹp trang trí phòng ngủ tại Ahome luôn đón đầu xu hướng với đa dạng phong cách và kiểu dáng thiết kế. Nếu như quý vị có nhu cầu thiết kế, thi công giường ngủ gỗ óc chó, hãy liên hệ với Ahome ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

      ♦ Địa chỉ: Số 35, Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội

      ♦ Hotline: 098 10 888 66

      ♦ Website: https://noithatahome.vn/

      ♦ Facebook: https://www.facebook.com/ahome8866

      ♦ Email: ahome8866@gmail.com

Zalo: https://zalo.me/0973188866

Tin cùng chuyên mục