Điểm đến thú vị không thể bỏ qua

- Một điểm đến “sống ảo” các tín đồ yêu thích khám phá không thể bỏ qua khi nhắc đến thời gian gần đây ở thành phố Tuyên Quang là cái tên Memory camping. Ghi điểm bởi khuôn viên lên đến hơn 2.000m2 với ngập tràn cây xanh và hoa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút tuyệt vời khi tới điểm đến thú vị này. 

Memory camping, thuộc tổ 15, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). Tuy mới đi vào hoạt động nhưng nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng đặc biệt với giới trẻ, các gia đình, hội nhóm đến trải nghiệm đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần. Memory camping đáp ứng nhu cầu của khách hàng với đa dạng dịch vụ từ khi vui chơi trẻ em, khu sân khấu ngoài trời, khu tiệc nướng BBQ, khu cafe cùng thực đơn món ăn đa dạng, hấp dẫn, giá cả phải chăng.

Sở hữu không gian thoáng đãng, nơi đây rất phù hợp với các hoạt động tập thể, team building, tổ chức sự kiện hay những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Mỗi góc nhìn, từng tiểu cảnh trang trí từ cổng chào, xích đu, bàn ghế đến các điểm nhấn trong khuôn viên đều được ưu tiên sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường để hài hòa với không gian, tạo mỹ quan đẹp cho toàn cảnh.

Với lợi thế có những bãi cỏ xanh ngát, nơi đây chính là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những buổi camping cùng bạn bè và gia đình mà bạn không muốn đi xa. Bạn có thể mang lều trại có sẵn hoặc Memory camping cũng có dịch vụ cho thuê lều để cắm trại. Bởi vậy, bạn chẳng cần tốn thời gian chuẩn bị đồ đạc lỉnh kỉnh, Memory camping sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ để bạn có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Một thông tin hấp dẫn với tất cả mọi người, Memory camping đang tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Thời gian tham gia từ nay đến hết ngày 30/6/2023. Để biết cách thức dự thi, mọi người có thể truy cập vào link https://www.facebook.com/CampingTuyenQuang và đăng ký tham dự.

Memory camping, tổ 15 phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0339278348

Fanpage: https://www.facebook.com/CampingTuyenQuang

Giờ mở cửa: Từ 8h đến 23h các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết

Giá vé vào cửa: Miễn phí                                 

 Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục