Hankuk Gogi BBQ - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực xứ sở Kim Chi

- Là tín đồ thịt nướng Hàn Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Hankuk Gogi BBQ. Nằm ngay trên tuyến phố chính tại số 186 Lý Nam Đế, Lê Lợi 2 (TP Tuyên Quang), nhà hàng Hankuk Gogi BBQ sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế tinh tế, sang trọng, mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. 

Nhà hàng Hankuk Gogi BBQ, số 186 Lý Nam Đế, Lê Lợi 2 (TP Tuyên Quang) là điểm đến của những tín đồ mê ẩm thực Hàn Quốc.

Tại Hankuk Gogi BBQ, khách hàng sẽ được thỏa mình lựa chọn với menu hàng trăm món ăn yêu thích để tạo nên bữa tiệc đồ nướng ngon chất lượng. Thực đơn tại đây rất đa dạng và phong phú với gần 200 món nướng, lẩu được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt ngon nhất là các món thịt tẩm vị được ướp 100% bằng quả tươi, hay những món ăn như: canh kim chi, mì lạnh đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc…

Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng với gần 200 món nướng, lẩu được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc.

Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Hankuk Gogi BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những miếng thịt nướng vàng ươm khi hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn. Đặc biệt, đến với nhà hàng HanKuk Gogi BBQ bạn không thể bỏ qua món ba chỉ heo sốt cay nguyên miếng hay ba chỉ bò Mỹ. Thịt ở đây được để nguyên miếng dày, tẩm ướp theo công thức riêng nên khi nướng giữ được độ mềm và ngọt của miếng thịt. Những miếng thịt được nướng vàng trên bếp ăn kèm với rau sống, ớt xanh và tỏi nướng, chấm với sốt chuẩn vị khiến ai từng thưởng thức cũng nhớ mãi.

Các món thịt tẩm vị được ướp 100% bằng quả tươi giúp mang lại hương vị đặc trưng riêng cho món ăn.

Bạn cũng đừng quên thưởng thức món mì lạnh khi tới đây bởi mì lạnh chính là món ăn yêu thích của người Hàn Quốc. Với đặc trưng sợi mì mỏng, dài, dai được làm từ hỗn hợp bột kiều mạch, bột khoai tây, bột khoai lang, bột củ dong và bột sắn dây. Không chỉ sợi mì dai ngon, món ăn còn có những nguyên liệu thanh mát ăn kèm như: dưa chuột, trứng luộc, củ cải, lê… Khi thưởng thức mì lạnh, bạn sẽ thấy các sợi mì dài không được cắt ra vì theo quan niệm của người Hàn Quốc đây chính là biểu tượng cho sự trường thọ và sức khỏe.

Nhà hàng Hankuk Gogi BBQ sở hữu không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, tinh tế.

Mỗi món ăn tại nhà hàng Hankuk Gogi BBQ được gia giảm, nêm nếm gia vị vừa vặn khiến món ăn đậm đà và không quá cay, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài các món nướng, lẩu, nhà hàng còn có menu với hàng chục món ăn hấp dẫn như: Miến xào Hàn Quốc, cơm trộn cá hồi, cơm rang kim chi, canh soup miso, cá basa nướng muối, cá hồi sốt teraky, mỳ udon xào hải sản… để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mỗi món ăn trước khi đến với thực khách đều được nhà hàng chuẩn bị kỹ lưỡng và bày trí bắt mắt.

Đặc biệt, những bữa tiệc Buffet luôn được khách hàng lựa chọn mỗi khi đến nhà hàng Hankuk Gogi BBQ bởi chất lượng món ăn cùng sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Các món ăn từ cá hồi, cua, tôm, bò mỹ hay các món ăn kèm như: Salad, Shushi, Sasimi đậm đà mang hương vị của Hàn Quốc, tất cả đều được đầu bếp chế biến một cách tỷ mỉ đầy tâm huyết giúp mang lại bữa ăn giàu dinh dưỡng và ngon miệng tới thực khách.

Nhà hàng HanKuk Gogi BBQ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người vào mỗi dịp gặp gỡ, liên hoan.

Nhà hàng Hankuk Gogi BBQ có vị trí và không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo đón tiếp, giới thiệu menu tận tình và tư vấn cho khách hàng chọn món phù hợp với sở thích riêng. HanKuk Gogi BBQ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi người vào mỗi dịp quan trọng.

Khách hàng đặt bàn vui lòng liên hệ:

Hotline: 0207.2211.666

Facebook: https://www.facebook.com/HankukGogiBBQ

Nhà hàng HanKuk Gogi BBQ rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục