Khám phá địa chỉ bán giày đá banh chính hãng được yêu thích nhất tại Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhiều người đam mê bóng đá vẫn đang tìm kiếm địa chỉ mua giày đá banh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Mizuno… với mức giá hợp lý. Nhưng số lượng người bán đang gia tăng và và không nhận biết được một thương hiệu uy tín càng khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn hơn.

Để giải quyết vấn đề này và giúp mọi người dễ dàng tìm thấy những đôi giày chính hãng chất lượng, hãy cùng tìm hiểu một đơn vị có tiếng trong ngành - Neymar Sport, chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm giày đá banh từ các thương hiệu lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng với giá cả hợp lý nhé.

Hình ảnh Neymarsport chi nhánh Bình Thạnh.

Neymar Sport cung cấp đa dạng giày đá banh chính hãng chất lượng

Neymar Sport tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại giày đá banh chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng. Cửa hàng cung cấp đủ kích cỡ và mẫu mã để phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ, từ người mới chơi đến cầu thủ chuyên nghiệp, và phù hợp với mọi vị trí trên sân như  tiền đạo, tiền vệ, hậu vệ,...

Đặc biệt, Neymar Sport luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.  Tất cả giày đá banh tại đây luôn được cam kết chính hãng 100% và dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt nhất.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, NEYMARSPORT được rất nhiều khách hàng nổi tiếng là cầu thủ chuyên nghiệp, tuyển thủ quốc gia, ca sĩ, diễn viên...tin tưởng lựa chọn.

Neymar Sport luôn tích cực lắng nghe ý kiến khách để lựa chọn nhập về những mẫu giày đá banh chính hãng mới nhất, đẹp nhất với giá hợp lý nhất. Một số thương hiệu lớn đang được phân phối chính hãng và được nhiều khách hàng yêu thíc nhất hiện nay là:

- Giày đá banh Nike: Nike là thương hiệu giày đá banh chính hãng lớn nhất thế giới, nổi tiếng với những mẫu giày tốc độ, thiết kế ôm chân, trọng lượng nhẹ và khả năng kiểm soát bóng tốt. Các dòng giày đá banh nổi tiếng của Nike bao gồm Mercurial, Phantom và Tiempo.

- Giày đá banh adidas: Adidas nổi tiếng với những mẫu giày đa năng, với thiết kế thoải mái, khả năng kiểm soát bóng và rê dắt tốt. Các dòng giày đá banh nổi tiếng của Adidas bao gồm Adidas X, Adidas Predator, Adidas Copa.

- Giày đá banh Puma: cùng với Adidas, Puma là 2 thương hiệu đến từ Đức được yêu thích tại Việt Nam. Các mẫu giày đá banh của Puma được thiết kế vô cùng bắt mắt với thiết kế dễ mang, phù hợp với các form chân. Có thể kế đến như là Puma Future, Puma Ultra, Puma King.

- Giày đá banh Mizuno: Mizuno là thương hiệu giày đá banh khá lâu đời đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những mẫu giày thoải mái, êm ái, với khả năng kiểm soát bóng tốt và độ bền cao, phù hợp với form chân của người Châu Á. Các dòng giày đá banh nổi tiếng của Mizuno bao gồm Mizuno Alpha, Mizuno Morelia, và Mizuno Monarcida.

Neymarsport có đa dạng các sản phẩm từ giày bóng đá, áo bóng đá, phụ kiện… tất cả đều cam kết chính hãng 100%

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại Neymar Sport, đơn vị không chỉ bán giày mà còn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mục tiêu của Neymar Sport là đạt được sự hài lòng 100% từ mỗi khách hàng sau khi mua sản phẩm. Chính sách đổi hàng và bảo hành, cũng như chương trình khách hàng thân thiết, liên tục được cải tiến dựa trên phản hồi từ khách hàng để nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Neymar Sport cung cấp chính sách đổi hàng linh hoạt, cho phép đổi size hoặc kiểu dáng trong vòng 14 ngày, miễn là sản phẩm còn mới 100% và chưa được sử dụng. Khách hàng thậm chí có thể đổi hàng 2-3 lần để tìm sản phẩm phù hợp nhất.

Nhân viên Neymarsport được training rất kỹ về sản phẩm, quà tặng, chính sách hậu mãi…luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống

Đặc biệt đối với khách hàng mua giày online, bạn có thể nhận và thử giày ngay tại nhà, thanh toán sau khi hài lòng với sản phẩm. Nếu không ưng ý, sản phẩm có thể được hoàn trả dễ dàng. Neymar Sport nhận thấy rằng mỗi đôi giày có ưu nhược điểm riêng và sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đối với trường hợp cần hỗ trợ bảo hành, nhân viên Neymar Sport sẽ hỗ trợ nhanh chóng và cam kết đúng hẹn.

Ngoài ra, Neymar Sport còn đóng gói sản phẩm cẩn thận trong Double Box, niêm phong bằng băng keo có tag NEYMARSPORT đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng nguyên vẹn như khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Hơn thế, cửa hàng còn tặng kèm các phụ kiện như túi đựng giày, vớ, băng keo,… nhằm tăng thêm niềm vui cho khách hàng khi mua sắm cũng như có trải nghiệm thật tốt khi mang đôi giày đá banh chính hãng ra sân.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, cùng với sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, Neymar Sport đã mở rộng với 5 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ hơn 30.000 khách hàng mỗi năm trên khắp cả nước. Neymar Sport được nhiều cầu thủ và người nổi tiếng lựa chọn nhờ sự uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Thông tin liên hệ Neymar Sport - Giày đá banh chính hãng

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5

NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình

NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

*  Website*: https://www.neymarsport.com/

Tin cùng chuyên mục