Kính nữ rayban chính hãng, hàng hiệu cao cấp tại Ray - Ban Việt Nam

Mắt kính rayban nữ được biết đến là mẫu kính biểu tượng phong cách và thời trang. Đối với phái nữ, việc lựa chọn kính mắt không chỉ giúp bảo vệ, chăm sóc mắt mà còn phải đẹp và đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ. Vì thế hãng luôn mang đến đa dạng mẫu mã và thiết kế để phục vụ khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về kính rayban nữ trong bài viết sau để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé!

Kính nữ rayban có ưu điểm gì nổi bật?

Là thương hiệu kính với hơn 80 tuổi đời, mắt kính rayban nữ sở hữu phong cách thiết kế sang trọng và thời thượng. Phụ kiện pha chút cổ điển đi kèm nét trang trí cá tính kết với các tông màu hiện đại, đón đầu xu hướng. Sản phẩm luôn là cái tên hàng đầu của nhiều chị em cũng như các quý ông đang tìm kiếm cho mình những phụ kiện tôn lên sự đảng cấp.

Rayban luôn cho ra những mẫu kính đa dạng về chất liệu, mẫu mã và thiết kế, từ mẫu kính hình tròn hình vuông đến mẫu kính cổ điển nửa khung hình hình vuông… Sự đa dạng này cùng với giá trị thương hiệu mang đến niềm tin của người tiêu dùng cho thương hiệu kính Rayban. 

Tại sao nên chọn mua kính nữ rayban chính hãng?

Hiện trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán kính rayban nam, nữ tuy nhiên chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề người tiêu dùng đặt dấu chấm hỏi. Nhiều người bán kinh rayban với giá rẻ nhìn bề ngoài thì giống kính chính hãng nhưng chất lượng hoàn toàn khác biệt. 

Kính là phụ kiện chúng ta đeo thường xuyên lê mắt mình, việc mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến đôi mắt. Đối với những khách hàng thông thái, việc chọn mua kính rayban chính hãng rất quan trọng bởi nó mang đến nhiều lợi ích mà nhiều người vẫn nói “tiền nào của nấy”. Cụ thể:

♦ Mắt kính rayban nữ chính hãng được thiết kế đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng cũng như tính thời trang. Vì thế khi đeo lên bạn sẽ trở nên lịch lãm và sành điệu.

♦ Phần gọng kính được làm từ chất liệu cao cấp, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

♦ Mắt kính có tác dụng chống lại tia UV, cân bằng lượng ánh sáng chiếu vào mắt điều mà các loại kính thông thường không làm được. 

♦ Thiết kế thông minh của kính rayban nữ còn có khả năng nâng đỡ phần khung xương mũi, giúp gương mặt thanh thoát hơn. 

Đối với những ai thường xuyên làm việc ở môi trường nắng nóng hay tham gia giao thông dưới trời nắng thì kính rayban chính hãng chính là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Rayban Việt Nam - Địa chỉ mua kính rayban uy tín

Như đã nói ở trên, việc chọn mua mắt kính rayban nữ chính hãng rất quan trọng. Nếu bạn đang  băn khoăn chưa biết mua ở đâu đảm bảo chính hãng thì Rayban Việt Nam là địa chỉ lý tưởng.

Hiện Rayban Việt Nam là đại lý chính thức của thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Với 5 năm hoạt động trên thị trường, danh tiếng và uy tín của doanh nghiệp đã được khẳng định vững chắc. Đã có rất nhiều khách hàng đến Rayban Việt Nam và đều hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây. Vì thế bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Rayban Việt Nam để mua kính.

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trung tâm” “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Rayban Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm kính rayban nữ chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Những ưu đãi đặc biệt của Rayban Việt Nam dành cho khách hàng

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, đến với Rayban Việt Nam bạn sẽ được hưởng các ưu đãi đặc biệt đó là:

♦ 1 đổi 1 sản phẩm nếu có các lỗi do nhà sản xuất như: rời mối hàn, gãy lò xo, bong sơn…

♦ Bảo hành 12 tháng miễn phí đối với các trường hợp: gãy lò xo, lỏng vít, xe mũi…

♦ Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu

♦ Tư vấn miễn phí, tận tình 24/7

♦ Đại lý phân phối chính thức nên giá cả cực kỳ cạnh tranh

♦ Mỗi sản phẩm đều có chương trình giảm giá và ưu đãi đặc biệt 

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm để thể hiện cá tính và phong cách riêng thì hãy đến với Rayban Việt Nam để sở hữu ngay những chiếc mắt kính rayban nữ cao cấp nhé!

Thông tin liên hệ

KÍNH MẮT RAYBAN VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0777 398 999

Store HN: Chung Cư Hà Nội Homeland, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Store HCM: Số 435 đường Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Website: https://kinhraybanchinhhang.com/

Tin cùng chuyên mục