Lý giải sức hút của dịch in túi giấy IPS tại TPHCM

Là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực thiết kế và in ấn túi giấy, thẻ cào, công ty TNHH SX và Thương Mại IPS đã có những đóng góp to lớn vào sự thành công của các đối tác, khách hàng trong chiến lược kinh doanh và quảng bá thương hiệu.

Hiện nay, túi giấy được nhiều đơn vị, doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Phụ kiện này vừa được dùng làm bao bì vừa mang lại hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Không chỉ vậy, sử dụng túi giấy cũng là giải pháp góp phần bảo vệ môi trường sống. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty IPS đã nỗ lực đầu tư và ứng dụng công nghệ mới vào trong sản xuất, in ấn túi giấy. Từ đó mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành hợp lý hơn.

Dẫn đầu thị trường về chất lượng sản phẩm

Đại diện công ty IPS chia sẻ: “Những năm gần đây, ngành in ấn túi giấy có sự phát triển mạnh mẽ theo hướng công nghệ cao và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, doanh nghiệp. IPS tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ in mới nhất để mang đến cho khách hàng sản phẩm túi giấy có chất lượng ổn định với thiết kế đa dạng, ấn tượng”.

Được biết, công ty IPS đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in túi giấy. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đơn vị đã đầu tư nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại và xây dựng quy trình sản xuất khép kín từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất, in ấn và hoàn thiện sản phẩm. 

Công ty ứng dụng nhiều công nghệ in hiện đại như in offset, in kỹ thuật số. Nhờ vậy giúp khách hàng được sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt với hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Các sản phẩm túi giấy của IPS sử dụng chất liệu tốt, thân thiện với môi trường, mang đến độ bền và tuổi thọ cao.

Các sản phẩm túi giấy của IPS luôn được đánh giá cao về chất lượng

Đa dạng hóa dịch vụ in túi giấy

Thế mạnh của IPS là sở hữu trang thiết bị công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Vì thế, công ty có khả năng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng từ các đơn hàng số lượng ít đến các đơn hàng có số lượng lớn.

Hiện IPS cung cấp dịch vụ đa dạng như: in túi giấy theo yêu cầu, in túi giấy số lượng ít, in túi giấy nhiều màu đơn giản; cung cấp túi giấy có sẵn, túi giấy trơn, sản xuất túi giấy số lượng nhiều,...với mẫu mã, kích thước đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ bổ sung khác như: nhận ép kim lên túi giấy, nhận in nhiều màu lên túi, nhận gia công bế nổi lên túi giấy,....

Sản phẩm túi giấy của IPS rất đa dạng về mẫu mã, kích thước

Đặc biệt, IPS cũng được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in thẻ cào cho doanh nghiệp. Điển hình là thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào bảo mật, thẻ cào QRCode,...

IPS còn cung cấp dịch vụ in thẻ cào chất lượng

Các dịch vụ in túi giấy, in thẻ cào của IPS được khách hàng, doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng giúp IPS tạo dựng được thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình

Song song với việc cải tiến chất lượng sản phẩm, công ty IPS cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đơn vị có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng. 

Đáng chú ý, IPS có đội ngũ thiết kế trẻ năng động, sáng tạo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thiết kế mẫu mã túi giấy theo yêu cầu. Khách hàng được kiểm tra mẫu thiết kế trước khi đưa vào sản xuất, in ấn để được sở hữu mẫu túi giấy hoàn hảo nhất. 

IPS luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ

Với nhiều năm kinh nghiệm, IPS luôn tối ưu quy trình làm việc để mang đến sự nhanh chóng, thuận tiện cho đối tác, khách hàng. Tất cả các khâu đặt hàng, thiết kế, sản xuất, in ấn, gia công, thanh toán, giao hàng đều được thực hiện khép kín. Công ty nhận giao hàng trên toàn quốc bằng nhiều phương thức khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, doanh nghiệp trên cả nước.

Tối ưu chi phí cho khách hàng

Nhờ có quy trình làm việc khép kín, không qua khâu trung gian nên IPS luôn mang đến dịch vụ in túi giấy với chi phí hợp lý nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, chiết khấu cho các đơn hàng in ấn với số lượng nhiều. Ngoài ra, IPS còn miễn phí thiết kế túi giấy, thẻ cào, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Đại diện IPS cũng chia sẻ, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng, doanh nghiệp lên hàng đầu. Đây cũng chính là phương châm làm việc của công ty và là nền tảng giúp công ty có sự phát triển vững mạnh trong hơn 1 thập kỷ qua.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI IPS

♦ Địa chỉ VP:  16/20 Đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

♦ Địa chỉ Xưởng: 86 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

♦ MST: 0316719591

♦ Điện thoại : +84 28 22 07 78 79

♦ Email: info@vinaips.com

 Liên hệ Zalo :

 + 0932114242 - MrKhanh .

 + 0939 42 0066 - Ms Trang - Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com .

 + 0939 24 0066 - Mr Trung - Email : kinhdoanh24.ips@gmail.com .

Tin cùng chuyên mục