Nỗi khổ của người mẹ đơn thân mang trên mặt khối u hơn 1kg

- Người dân thôn An Lạc 1, xã Xuân Vân (Yên Sơn) ai cũng thương xót cho hoàn cảnh chị Hoàng Thị Lợi, sinh năm 1977, hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chị mang u bướu trên mặt nặng khoảng hơn 1 kg, mà không có tiền chạy chữa.


Chị Hoàng Thị Lợi, thôn An Lạc 1, xã Xuân Vân (Yên Sơn) mang khối u trên mặt.

Chị Lợi làm mẹ đơn thân, có con gái là cháu Hoàng Thị Thương, sinh năm 2003, đã xây dựng gia đình, hoàn cảnh rất khó khăn. Chị Lợi bao nhiêu năm nay một mình vật lộn với cuộc sống đi làm thuê vất vả. Khổ cực, nhiều lúc chị buồn tủi vì ánh mắt xa lánh của mọi người. Bây giờ khối u càng ngày càng lớn khiến chị đau nhiều và sức khoẻ cũng yếu hơn. Bác sỹ cho biết, nếu càng để lâu, khối u  sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chị Lợi chia sẻ, u bướu xuất hiện khi chị còn nhỏ nhưng từ đầu năm 2023, càng ngày u bướu phát triển nhanh và to, làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt cá nhân. Chị Lợi mong có tiền để đi phẫu thuật cắt bỏ, nhưng do sức khoẻ yếu, làm thuê cũng chỉ đủ duy trì cuộc sống nên chị chưa thể có kinh phí đi điều trị. Rất mong các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ chị có kinh phí đi chữa trị.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về em Hoàng Thị Thương, con gái của chị Hoàng Thị Lợi, thôn An lạc 1, xã Xuân Vân (Yên Sơn), ĐT: 0383102665 hoặc chị Trần Thị Minh Thủy, phóng viên Báo Tuyên Quang, số tài khoản cá nhân: 8100215014802  Ngân hàng Agribank. Điện thoại: 0976.840.865.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục