Phô mai sợi làm pizza PIZZA MOZZARELLA - cho từng chiếc bánh thơm ngon

Phô mai sợi làm pizza được nhập khẩu chính hãng tận nơi sản xuất, đảm bảo cho chiếc bánh của bạn chỉ có ngon và rất ngon thôi nha. Xem bài viết dưới đây để biết thông tin, địa chỉ chi tiết mà mua nè bạn ơi!!!

Phô mai thơm ngon, béo ngậy cho một món ngon lý tưởng

PHÔ MAI SỢI LÀM PIZZA MOZZARELLA - NGON NGON DAI DAI XỨNG ĐÁNG NẰM TRONG CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nhà New Viet Dairy hiện đang có loại phô mai sợi làm pizza ngon ngon dai dai mà bạn cần nè. Phô mai bào sợi Mozzarella thơm ngon, dịu nhẹ mùi sữa tươi và có chút béo béo nữa. Rắc một lớp Mozzarella lên chiếc bánh pizza là ngon hết nấc - lớp vỏ giòn tan, lớp nhân mềm, thơm, phần phô mai có thể kéo dài tới 40 - 60cm. 

Lớp nhân mềm mềm, thơm ngon với phô mai bào sợi Mozzarella dai dai bên trên

Không chỉ được dùng trong những chiếc pizza đâu nha, phô mai bào sợi Mozzarella còn là tuyệt hảo nguyên liệu tuyệt hảo” trong những món như là: phô mai que, tokbokki phô mai, gà sốt phô mai cay, mì Ý, mac and cheese, gà nướng phô mai, hàu nướng sốt phô mai… Mua một mà làm được quá trời món ngon để thưởng thức luôn ạ.

Nhìn ngon chưa nè

Phô mai sợi làm pizza Mozzarella thương hiệu Bottega Zelachi được nhập khẩu nguyên khối từ Ý.  Từ hương vị, mùi thơm, đến màu trắng ngà ngà đặc trưng của Mozzarella được giữ trọn vẹn khi đến với căn bếp của bạn. 

Nói về Bottega Zelachi thì đây là thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy). Hơn 12 năm qua, New Viet Dairy đã đưa những loại phô mai thơm ngon, chất lượng đến rất nhiều căn bếp của các khách sạn, nhà hàng nổi tiếng. New Viet Dairy có loại Mozzarella nguyên khối lẫn bào sợi với nhiều size cho bạn lựa chọn đó.

Phô mai sợi làm pizza Mozzarella thương hiệu Bottega Zelachi

NEW VIET DAIRY - NƠI BẠN SẼ TÌM ĐƯỢC LOẠI PHÔ MAI TUYỆT HẢO CHO RIÊNG MÌNH

 

Phô mai được phân phối tại New Viet Dairy

Với kinh nghiệm 24 trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm, công ty cổ phần Đại Tân Việt (New Viet Dairy) là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm hàng đầu cho các đối tác chuyên nghiệp, danh tiếng trên khắp cả nước.

Các sản phẩm do New Viet Dairy phân phối đều được nhập khẩu từ châu Âu, châu Úc, Mỹ đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh anh toàn thực phẩm khắt khe như HACCP, ISO. Với hệ thống chi nhánh, kho vận trải dài khắp Việt Nam, New Viet Dairy có thể đáp ứng được nhu cầu về số lượng và chất lượng của khách hàng. 

Bạn cũng có thể mua các sản phẩm phô mai sợi làm pizza do chúng tôi phân phối qua hệ thống cửa hàng bán lẻ New Viet Shop.

Tin cùng chuyên mục