Showroom Hộ Nhâm - Kiến tạo không gian sống đích thực

- Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống, kiến tạo giá trị các công trình, hơn 15 năm qua, Showroom Hộ Nhâm, thuộc Công ty TNHH MTV Hộ Nhâm đã không ngừng nỗ lực, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước đến với khách hàng.

Showroom Hộ Nhâm có địa chỉ tại số 188 đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống, kiến tạo giá trị các công trình, hơn 15 năm qua, Showroom Hộ Nhâm, thuộc Công ty TNHH MTV Hộ Nhâm đã không ngừng nỗ lực, cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước đến với khách hàng.

Tọa lạc tại số 188 đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) với diện tích hơn 600m2, Showroom Hộ Nhâm là địa chỉ uy tín cung cấp vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp trên địa bàn tỉnh. Showroom Hộ Nhâm nổi bật bởi nhiều khu trưng bày với hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Với sự chuyên nghiệp, bài bản, nhiều năm qua, Showroom Hộ Nhâm không chỉ giữ vững tiêu chí kinh doanh, mang lại tiện ích khi mua sắm, sự an tâm về chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu mà còn đưa khách hàng đến với những trải nghiệm mới cùng hệ thống mua sắm hiện đại theo mô hình "one-stop shop" showroom nội thất và vật liệu xây dựng.

Một trong những khách hàng trúng giải trong chương trình Ưu đãi vàng - ngàn khuyến mại do Công ty TNHH MTV Hộ Nhâm tổ chức.

Các sản phẩm Showroom Hộ Nhâm chọn lựa đưa ra thị trường đều từ các thương hiệu uy tín. Trong đó, có thể kể đến như các sản phẩm gạch ốp lát Royal, ngói Fuji, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị phòng tắm cao cấp Bancoot, thiết bị nhà bếp Lorca; gạch ốp lát, ốp tường từ Ý, Malaysia, Ấn độ… Đặc biệt, các sản phẩm thiết bị, phụ kiện phòng tắm và nhà vệ sinh Toto do Showroom Hộ Nhâm làm đại lý với tiêu chí hướng đến chất lượng tốt, độ bền đẹp cao, đa dạng mẫu mã và tính năng hiện đại đã chiếm được cảm tình của khách hàng. Đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sứ vệ sinh tạo ra những sản phẩm sáng bóng, nhẵn mịn, chống bám bẩn, chống thấm nước, hạn chế tối đa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, các thiết kế của Toto toát lên sự hiện đại, sang trọng, đơn giản nhưng rất tinh tế và thanh thoát. Không chỉ sở hữu nắp bàn cầu Washlet nổi tiếng thế giới, Toto còn cung cấp đầy đủ tất cả các thiết bị vệ sinh nhà tắm như: vòi tắm, vòi rửa, sen tắm, chậu rửa, bồn tắm…

Showroom Hộ Nhâm cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng, Giám đốc Công ty TNHH MTV Hộ Nhâm cho biết, mục tiêu của Công ty là biến các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng tại đây thành lựa chọn hàng đầu và tốt nhất cho khách hàng. Để thực hiện được điều đó, đơn vị không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, xây dựng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cùng giá cả phải chăng. Các sản phẩm do đơn vị phân phối đã có mặt ở nhiều công trình trọng điểm của tỉnh, nhiều công trình biệt thự, nhà ở hộ dân. Trên hành trình khẳng định thương hiệu, Công ty luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh lành mạnh và phát triển bền vững.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, hàng năm, Công ty còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với các chương trình từ thiện, trao học bổng cho trẻ em nghèo; ủng hộ quỹ khuyến học, quỹ đền ơn đáp nghĩa của địa phương…

Các khu trưng bày sản phẩm tại Showroom Hộ Nhâm được thiết kế khoa học giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

Với tiêu chí “Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt” cùng chất lượng và uy tín trong từng sản phẩm, Showroom Hộ Nhâm luôn được tin tưởng và dẫn đầu khuynh hướng tiêu dùng trong ngành vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua luôn là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Showroom Hộ Nhâm.

Thông tin liên hệ:

Showroom Hộ Nhâm, số 188 đường Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

Hotline: 02073.823.355  -  0335.668.886

Fanpage: https://www.facebook.com/HoNhamTQ

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục