Tẩy nốt ruồi tận gốc chỉ sau 1 liệu trình tại thẩm mỹ viện DIVA

Tẩy nốt ruồi hiện đang là một trong các dịch vụ phổ biến tại các cơ sở spa hoặc thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để thực hiện phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả lại không hề đơn giản.

Tẩy nốt ruồi hiện đang là một trong các dịch vụ phổ biến tại các cơ sở spa hoặc thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để thực hiện phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả lại không hề đơn giản.

Thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào quy trình tẩy nốt ruồi

Giữa đầy rẫy các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm trên thị trường, Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những spa tẩy nốt ruồi nổi bật được nhiều chị em tin chọn mỗi khi có nhu cầu cải thiện nhan sắc. Đối với dịch vụ xóa nốt ruồi, Thẩm mỹ viện DIVA đã ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào quy trình điều trị để mang lại hiệu quả tối ưu.

Nốt ruồi thường là những đốm đen, đỏ hoặc nâu xuất hiện với nhiều kích thước khác nhau. Theo khoa học, chúng hình thành bởi các tế bào sắc tố gây ra, có thể xuất hiện tại bất cứ vị trí nào trên da.

Đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện DIVA luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thao tác

Hầu hết, nốt ruồi đều lành tính, không gây hại đến sức khỏe con người nhưng sẽ ảnh hưởng tới độ thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, Thẩm mỹ viện DIVA đã cung cấp dịch vụ tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao với hàng loạt ưu điểm nổi bật như:

Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng ánh sáng laser để phá hủy các tế bào chứa màu melanin tạo ra nốt ruồi. Sau khi hoàn thành quá trình, làn da sẽ sáng và rạng rỡ hơn mà không hình thành sẹo chuyển sang màu khác.

♦ Laser CO2 Fractional được đánh giá là công nghệ tẩy nốt ruồi an toàn, không gây đau hoặc khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời kiểm soát tốt cường độ, phạm vi tác động của tia laser.

♦ Công nghệ Laser CO2 Fractional giúp kích thích khả năng sản xuất collagen của da, từ đó tăng độ đàn hồi, dẻo dai, tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên cho da, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ.

♦ Tia laser từ công nghệ Laser CO2 Fractional không hề gây tổn thương cho da, đảm bảo độ an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm trùng. 

♦ Sau khi thực hiện phương pháp xóa nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, làn da sẽ nhanh chóng hồi phục và bạn có thể hoạt động bình thường lại ngay sau đó. 

Đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện DIVA luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng thao tác.

Thẩm mỹ viện DIVA được nhiều người biết đến là spa tẩy nốt ruồi uy tín, chất lượng khi sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho từng dịch vụ. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện DIVA còn luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của khách hàng thông qua việc thường xuyên cập nhật thêm các xu hướng làm đẹp mới trên thị trường. 

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện DIVA luôn có chính sách bảo hành uy tín, giúp chị em an tâm mỗi khi làm đẹp. Đặc biệt, spa tẩy nốt ruồi này ghi điểm trong lòng khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật như:

♦ Thẩm mỹ viện DIVA có đội ngũ chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, nắm bắt thành thục các kiến thức về da liễu, hiểu rõ công nghệ sử dụng trong suốt quá trình tẩy nốt ruồi.

♦ Trang thiết bị, công nghệ tại spa tẩy nốt ruồi này vô cùng hiện đại, đảm bảo độ chính xác và an toàn cao.

♦ Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên luôn theo sát liệu trình tẩy nốt ruồi của khách hàng, đồng thời đưa ra các hướng dẫn chăm sóc và lịch trình tái khám để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, hiệu quả. 

♦ Không gian làm đẹp tại spa tẩy nốt ruồi này vô cùng rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, sang trọng mỗi khi đến trải nghiệm dịch vụ.

♦ Dịch vụ tẩy nốt ruồi của Thẩm mỹ viện DIVA có mức giá hợp lý, tỉ lệ chi phí và chất lượng sẽ tương đồng nhau, giúp mang lại chất lượng hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Đông đảo khách hàng tin chọn Thẩm mỹ viện DIVA làm nơi thăng hạng nhan sắc

Sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện DIVA đã có 120 chi nhánh phủ sóng khắp 40 tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, spa tẩy nốt ruồi này còn sở hữu riêng cho mình hơn 7 triệu lượt khách hàng thân thiết, đây được xem là con số đáng tự hào của một thương hiệu thẩm mỹ. 

Hiện tại, Thẩm mỹ viện DIVA cung cấp đến khách hàng hơn 100 dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, nổi bật như: Chăm sóc da chuyên sâu; Phun xăm thẩm mỹ; Tắm trắng; Triệt lông; Điều trị rạn/nám da; Xóa xăm; Điều trị sắc tố da; Điều trị mụn chuyên sâu,... Nhờ đó, phái đẹp cả nước có thể thoải mái chọn lựa mỗi khi muốn tân trang nhan sắc, cải thiện ngoại hình. 

Bên cạnh đó, spa tẩy nốt ruồi này còn được giới chuyên gia đánh giá cao khi ứng dụng hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hiện đại như: Laser Co2 Fractional; Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus, Laser Diode, Laser Iris, Laser Alphatech,… vào trong từng liệu trình làm đẹp nhằm mang đến sự an toàn, hạn chế xảy ra biến chứng cho khách hàng. 

Thẩm mỹ viện DIVA lấy quyền lợi của khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động

Với phương châm “Phục vụ từ trái tim”, Thẩm mỹ viện DIVA luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện cả về chất lượng và nhân lực nhằm mang đến khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Do đó, những ai đang tìm kiếm một spa tẩy nốt ruồi uy tín, an toàn thì hoàn toàn có thể chọn lựa Thẩm mỹ viện DIVA là nơi thăng hạng nhan sắc cho bản thân. 

Thẩm mỹ viện DIVA - Chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam

♦ Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TPHCM

♦ Hotline: 1900 2222

♦ Email: info@vienthammydiva.vn

♦ Website: https://vienthammydiva.vn/

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

♦ Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 – Chủ nhật)

Tin cùng chuyên mục