Tham khảo giá vé VinWonders Phú Quốc mới nhất trên Traveloka

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Với một hệ thống trò chơi đẳng cấp quốc tế, VinWonders hứa hẹn mang lại những trải nghiệm "đã đời" cho du khách. Tuy nhiên, trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến đi, bạn cần tham khảo trước giá vé VinWonders Phú Quốc trên Traveloka để chuẩn bị đầy đủ kinh tế lẫn tinh thần cho hành trình này.

Giới thiệu chung về VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc được biết đến là công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam và có quy mô hàng đầu ở châu Á. Tại đây, du khách mọi lứa tuổi, từ mọi cá tính đều có cơ hội khám phá những điểm đến lý tưởng. Sự kỳ diệu của những trò chơi kỷ lục thế giới hay cuộc sống phong phú của hàng ngàn sinh vật biển tại VinWonders hứa hẹn mang đến cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn những trải nghiệm giải trí đầy thú vị.

VinWonders Phú Quốc có quy mô lớn đến khoảng 50ha, được chia làm 06 phân khu theo 12 chủ đề được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mỗi chủ đề mang đến một hành trình khám phá độc đáo, đặc biệt mà du khách không thể bỏ lỡ.

Cập nhật giá vé VinWonders Phú Quốc 

Traveloka cập nhật giá vé VinWonders Phú Quốc, giúp du khách có thể dễ dàng chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới. Ngoài bảng giá vé, Traveloka còn cung cấp các chương trình ưu đãi, gói combo, voucher hấp dẫn cho khách hàng khi đặt vé tham quan, giải trí trên Traveloka Xperience để làm phong phú thêm trải nghiệm tại VinWonders Phú Quốc.

Giá vé VinWonders Phú Quốc như sau:

- Khách hàng cao từ 140cm: 950.000 VNĐ
- Khách hàng cao từ 100cm đến dưới 140cm: 710.000 VNĐ
- Khách hàng trên 60 tuổi: 710.000 VNĐ
- Trẻ em dưới 1m, dưới 1 tuổi: Miễn phí

Đến với VinWonders Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm một loạt các hoạt động giải trí độc đáo và thú vị như:

- Khám phá 12 nền văn minh nhân loại từ cổ chí kim!

- Dạo chơi trong 06 phân khu với hơn 100 hoạt động giải trí đa dạng.

- Tận hưởng không khí cuồng nhiệt tại công viên nước lớn nhất Đông Nam Á.

- Thử thách bản thân với 20 trò chơi cảm giác mạnh đến từ các khu vực khác nhau trên thế giới.

- Ngưỡng mộ các show diễn triệu đô Once đẳng cấp thế giới.

- Thăm thú cung điện Hải Vương để hiểu rõ hơn về cuộc sống của hàng ngàn sinh vật biển.

- Trải nghiệm các trò chơi kỷ lục của Việt Nam và thế giới.

Kinh nghiệm khám phá địa điểm vui chơi tại VinWonders Phú Quốc

Đến với VinWonders Phú Quốc, bạn hãy sắp xếp thời gian để trải nghiệm lần lượt 6 phân khu tại đây:

Đại lộ châu Âu

Khám phá Đại lộ châu Âu, nơi bạn sẽ được trở về thời hoàng kim của châu Âu trung cổ trên con đường sầm uất với hàng trăm cửa hàng mua sắm, quán xá và những căn nhà mái nhọn đúc gạch đặc trưng, tạo điểm check-in độc đáo. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động đặc sắc sau:

- Show diễn Once trứ danh: Tại quảng trường Phượng Hoàng Lửa, show diễn Once sẽ mang đến những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và đầy màu sắc.

- Trò chơi Lời nguyền ác long: Hóa thân thành các hiệp sĩ và tham gia vào cuộc chiến với con rồng hung ác để giải cứu nhà vua. Đây là trò chơi tương tác trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Thế giới lốc xoáy

Khám phá Thế giới lốc xoáy, công viên nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 36 trò chơi đa dạng từ nhà cung cấp hàng đầu thế giới Polin & Proslide. Trong diện tích 4,5 ha, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trò chơi như:

- Sóng thần Oahu: Trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ với sóng thần Oahu, một trong những địa điểm nổi tiếng và phổ biến nhất tại công viên. 

- Đường trượt Nọc độc mãng xà: Thách thức bản thân với đường trượt dài tới 175m, mang đến cho bạn những giây phút sảng khoái và thú vị.

Khu làng bí mật

Khu làng bí mật VinWonders Phú Quốc có diện tích 3,5 ha, tái hiện kiến trúc Bắc  u và thử thách của bộ tộc Viking dũng mãnh. Đây là nơi bạn có thể tham gia vào các trò chơi điểm nhấn như: Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào cuộc khiêu chiến với dây thần kinh vận động ở nhiều cấp độ khác nhau, tạo nên những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị. 

Cung điện Hải Vương

Cung điện Hải Vương là nơi sinh sống của hơn 300 loài với gần 255 ngàn cá thể. Bể chính của cung điện được vinh danh là một trong năm bể thủy cung lớn nhất thế giới và là biểu tượng của VinWonders Phú Quốc với công trình kiến trúc độc đáo là rùa đồi mồi.

- Thế giới phiêu lưu

Huyền thoại Maya

Trải nghiệm đường trượt trong nhà tối lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đưa bạn vào thế giới của người Maya cổ đại đầy bí ẩn. Trải nghiệm này tại VinWonders được cung cấp bởi Vekoma, đơn vị đối tác của hàng loạt công viên giải trí hàng đầu thế giới như Universal hay Disneyland.

Vùng đất Hy Lạp cổ đại

Tận hưởng những kỳ quan Hy Lạp cổ đại và chinh phục tàu lượn siêu khủng "Cơn thịnh nộ của Zeus", có tốc độ lên đến 110 km/h - tàu lượn nhanh nhất thế giới. Trải nghiệm này mang lại cảm giác trượt tới độ cao 50m, tốc độ lên tới 110km/h với 3 lần đảo ngược, 6 vòng xoáy và 1 vòng lượn 360 độ. Ngoài ra, các trò chơi khác như Đôi cánh Icarus, Chúa tể đấu trường hay Khiên thần Achilles cũng thu hút du khách.

Rừng già Nam Mỹ

Dấn thân vào rừng già Amazon, khám phá bí mật của núi lửa kinh hoàng và vượt qua thác khổng lồ từ độ cao 30m. Đây là những trải nghiệm độc đáo mà chỉ có thể trải qua tại VinWonders Phú Quốc - công viên chủ đề vui chơi bất tận.

- Thế giới diệu kỳ

Vương quốc kỳ thú

Tận hưởng không gian thần tiên của Vương quốc kỳ thú, mỗi du khách như được hóa thân thành Alice bước vào xứ sở thần tiên, gặp gỡ chú thỏ đi trễ, mèo Cheshire, Mad Hatter hay Hoàng Hậu quân bài... Đu quay Thumbelina với những ngôi nhà kẹo ngọt rực rỡ sắc màu cũng là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ.

Ốc đảo bí ẩn

Trải nghiệm các chuyến phiêu lưu từ câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm”, Ốc đảo bí ẩn sẽ đưa bạn tới vùng đất Ba Tư, gặp gỡ Aladdin và thần đèn, nàng công chúa xinh đẹp... Đừng quên ghé qua rạp phim bay hoành tráng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thung lũng cổ đại

Trải nghiệm hành trình “xuyên không” về thế giới Ai Cập cổ đại, chinh phục các trò chơi cảm giác mạnh và khám phá trò chơi công nghệ tương tác trên cát.

Khu rừng huyền bí

Trải nghiệm cảm giác cưỡi chim và Hạ gục ác điểu, "bay" trên xe trượt với độ cao hàng chục mét trong trò Sải cánh đại bàng, hoặc tham gia Cuộc chiến chằn tinh với trượt khô cao tới 15m đầu tiên tại Việt Nam.

Miền Tây hoang dã

Khám phá Miền Tây hoang dã với các trò chơi như Tay súng cự phách, Biệt đội truy kích, Tàu tốc hành viễn tây và trải nghiệm BBQ theo phong cách cowboy đậm chất "bụi bặm".

Traveloka cung cấp hàng loạt các hoạt động thú vị tham quan và giải trí, giúp du khách khám phá văn hóa địa phương để làm phong phú thêm trải nghiệm cho chuyến đi của mình. 

Traveloka đáp ứng đủ mọi loại hình hoạt động, cung cấp đầy đủ thông tin giá vé các tour, giá vé VinWonders Phú Quốc, giá vé Cáp Treo Núi Bà Đen và nhiều hành trình khác,… Ngoài ra, du khách còn được hưởng ưu đãi đặc biệt khi đặt vé thông qua website của Traveloka, với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Tin cùng chuyên mục