Top 5 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang được ưa chuộng nhất

Bàn giám đốc 1m6 không chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong công việc mà còn tạo ra một không gian làm việc ấn tượng và hiệu quả. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của bàn giám đốc 1m6

Bàn làm việc giám đốc kích thước 1m6 thường được lựa chọn vì sự cân đối giữa kích thước và chức năng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của loại bàn giám đốc này:

  • Tạo không gian làm việc rộng rãi: Kích thước 1m6 cung cấp không gian đủ lớn để thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp, phù hợp với vai trò của vị trí đứng đầu. Với diện tích đủ lớn, bàn có thể đặt các thiết bị như máy tính, tài liệu, điện thoại và các vật dụng cần thiết khác một cách dễ dàng mà không gây chật chội.

  • Tiện lợi: Nhiều mẫu bàn giám đốc 1m6 có thiết kế kèm với hộc tủ hoặc kệ lưu trữ, giúp việc sắp xếp tài liệu và vật dụng văn phòng tiện lợi và hiệu quả hơn.

  • Đa dạng mẫu mã: Bàn lãnh đạo 1m6 có nhiều mẫu mã đa dạng nên có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu ghế lãnh đạo, tủ giám đốc,... khác nhau hay nhiều kiểu văn phòng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, giúp bạn dễ dàng chọn lựa kiểu bàn phù hợp với không gian và phong cách nội thất của văn phòng.

  • Bền bỉ: Bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng sử dụng lâu dài, đồng thời vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.

Top 5 mẫu bàn giám đốc 1m6 Đức Khang bán chạy nhất

Bàn giám đốc của Đức Khang nổi bật với thiết kế đẹp hiện đại, tính năng tiện nghi và chất lượng bền bỉ. Dưới đây là 5 mẫu bàn lãnh đạo 1m6 Đức Khang đang được thị trường ưa thích nhất hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:.

Bàn giám đốc 1m6 DKFBGD63-B Đức Khang  dáng chữ L

Mẫu bàn DKFBGD63-B này nổi bật với kiểu dáng bàn chữ L kèm tủ phụ đựng tài liệu, đồ dùng tiện lợi. Cấu tạo gồm mặt bàn hình chữ nhật gỗ công nghiệp phủ Melamine kết hợp với chân sắt đen sơn tĩnh điện có độ bền cao, tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 20 năm. Kích thước và màu sắc đa dạng, giá thành phải chăng do Đức Khang sản xuất, không qua khâu trung gian. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện dạng côn độc đáo, vững chắc; đế chân bàn có nhựa chịu lực, bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa chân bàn và sàn nhà. Yếm bàn lửng hình thang, thụt vào trong so với mặt bàn, đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi mà không gây bí bách.

Bàn làm việc giám đốc DKFBGD72 Đức Khang màu đen

Bàn làm việc giám đốc màu đen Ruby DKFBGD72 là mẫu bàn lãnh đạo gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao. Bàn có tủ phụ di động đi kèm với hộp điện cao cấp, tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Kích thước và màu sắc đa dạng, có thể tùy đặt theo yêu cầu. Thiết kế hai tủ phụ (tủ lớn và tủ bé), được tích hợp chịu lực như một vế của chân bàn vừa tăng độ chịu lực vừa tăng thêm diện tích sử dụng. Trong đó, tủ lớn được chia thành hai ngăn ngang và tủ bé có ngăn kéo có khóa an toàn.

Bàn giám đốc 1m6 DKFBGD50-W Đức Khang dáng chữ L

Bàn giám đốc Kora DKFBGD50-W của Nội thất Đức Khang có thiết kế chữ L rộng rãi đi kèm tủ phụ đựng tài liệu tiện lợi. Kích thước bàn rộng rãi, phù hợp với các không gian bàn lãnh đạo sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,… 

Bàn lãnh đạo DKFBGD82-W Đức Khang chân sắt

Bàn làm việc giám đốc Motif DKFBGD82-W được làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, chân sắt tĩnh điện hộp vuông bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Kiểu dáng chữ L rộng rãi kèm tủ phụ đa năng, giúp việc lưu trữ tài liệu được tiện lợi và gọn gàng hơn. Ngoài ra, bàn còn giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài. Mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp.

Bàn giám đốc 1m6 DKFBGD83-W Đức Khang có ngăn kéo tiện lợi

Bàn làm việc giám đốc Frank DKFBGD83-W có cấu tạo từ hai chất liệu chính gồm gỗ công nghiệp cao cấp phủ Melamine và chân sắt sơn tĩnh điện. Thiết kế chân bàn thông minh kết hợp cùng yếm lửng tinh tế. Bàn có ngăn kéo tiện lợi, giá thành phải chăng, chế độ bảo hành 12 tháng. Bàn làm việc dáng chữ nhật rộng rãi, hai bên bàn có thiết kế tủ ngăn kéo, giúp việc lưu trữ đồ vật được tiện lợi và gọn gàng hơn. Mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn giám đốc 1m6 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin cùng chuyên mục