Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh kỷ niệm 25 năm thành lập

- Sáng 4-3, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập. Đến dự có đại biện Cục Điện ảnh; lãnh đạo một số sở, ngành, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Năm 1998, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng, trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được thành lập. 25 năm qua, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của trung tâm luôn đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ đưa văn hóa thông tin về cơ sở; tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tổ chức tốt các hoạt động chiếu phim, không ngừng tìm nguồn phim tốt, đề tài phù hợp phục vụ nhân dân, đặc biệt là đồng bào vùng sâu, vùng xa, góp phần nâng cao mức hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Cục Điện ảnh trao Cờ Thi đua của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh.

Hiện nay, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh có trụ sở làm việc khang trang với thiết bị đồng bộ, hiện đại. Trung bình mỗi năm, trung tâm phục vụ nhân dân khoảng 1.300 buổi chiếu phim.

Nhân dịp này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Cờ thi đua cho Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh; tặng Bằng khen cho 1 cá nhân. Cục Điện ảnh tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát hành phim và chiếu bóng năm 2022.

Tin, ảnh: Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục