Trung tâm thuốc Central Pharmacy - Chuyên môn là yếu tố cốt lõi trong quá trình phát triển

Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nguồn thông tin chính xác, cập nhật nhanh chóng, Nhà thuốc Central Pharmacy đã ra đời. Để biết thêm thông tin cũng như phương thức hoạt động của nhà thuốc, mời quý bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

 

Cập nhật sản phẩm liên tục, giá cả công khai

Đứng trước sự phát triển nhanh chóng của hệ thống bán lẻ dược phẩm, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy đã có những chuẩn bị hay hướng đi nào để có thể nắm vững và mở rộng thị phần của mình?

Dược sĩ Nguyễn Trang - Dược sĩ lâm sàng tại nhà thuốc Central Pharmacy cho biết:  “Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Trung tâm Thuốc Central Pharmacy và các cơ sở kinh doanh khác đó chính là sự phát triển hài hòa giữa tư vấn truyền thống tại nhà thuốc và mua hàng online thông qua trang web. Trung tâm Thuốc Central Pharmacy đã đầu tư phát triển một trang web riêng biệt đó là http://trungtamthuoc.com. Tại đây, các sản phẩm được phân loại vào từng mục riêng biệt, có hình ảnh rõ nét giúp người tiêu dùng có thể phân biệt từng loại, tránh hiện tượng nhầm lẫn. Các bài viết trên trang web không chỉ cung cấp hình ảnh mà còn đem đến cho người đọc những thông tin cơ bản như nhà sản xuất, dạng bào chế hay cách sử dụng,... giúp người đọc có cái nhìn sơ bộ về sản phẩm mình đang quan tâm.

Toàn bộ các sản phẩm do Nhà thuốc Central Pharmacy cung cấp đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mỗi sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều được niêm yết giá công khai, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua thuốc mà không lo bị thổi phồng giá.”

Thay đổi để phát triển

Khi khách hàng đến với nhà thuốc, bên cạnh việc tìm hiểu về các sản phẩm hay thiết bị y tế thì đội ngũ nhân viên tư vấn cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Chị có thể chia sẻ đôi nét về vấn đề này được không?

Dược sĩ Nguyễn Trang chia sẻ thêm: “ Đội ngũ dược sĩ đang công tác tại Nhà thuốc Central Pharmacy đều là những người có chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đào tạo y dược hàng đầu Việt Nam như Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y dược Thái Bình, Học viện Quân y, Đại học Y dược Huế... Bên cạnh việc tự nghiên cứu các tài liệu y khoa tại các trang web chính thống nhằm học hỏi và cập nhật các thành tựu khoa học mới, Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên. Thông qua các buổi giao lưu này giúp chúng tôi nâng cao chuyên môn của mình, hiểu hơn về khách hàng, biết cách tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho người dùng sao cho dễ hiểu và dễ nhớ nhất.

Bên cạnh đó, Trung tâm Thuốc Central Pharmacy cũng có mối liên hệ mật thiết đến các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành từ bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức,... góp phần định hướng nội dung chuyên môn và bệnh học đăng tải trên website của nhà thuốc được chuẩn chỉnh và đúng khoa học nhất.”

Mua hàng tiện lợi, giao hàng toàn quốc

Mua hàng trên mạng có thể là một việc không hề dễ dàng đối với tất cả mọi người. Vậy Nhà thuốc Central Pharmacy đã có những giải pháp nào để có thể tháo gỡ khó khăn này?

​Dược sĩ Nguyễn Trang cho biết: “Với nhịp sống bận rộn hiện nay, không phải ai cũng có thời gian để đến trực tiếp nhà thuốc. Thấu hiểu sự khó khăn đó, Nhà thuốc online Central Pharmacy đã ra đời. Tại đây quý khách hàng hoàn toàn có thể được tư vấn, mua sản phẩm tại nhà mà không cần có mặt trực tiếp. Khi có nhu cầu muốn mua một sản phẩm nào đó, quý khách chỉ cần tra cứu tên trên thanh tìm kiếm, sau đó bấm vào nút “mua ngay” bên dưới sản phẩm. Sau khi đặt hàng thành công, nhân viên giao hàng sẽ mang sản phẩm tới tận nhà của bạn. Trong quá trình tìm hiểu, nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhắn tin trực tiếp trang trên web hoặc thông qua số điện thoại hotline là 1900888633. Nhân viên nhà thuốc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm.”

Thông tin liên hệ

Trung tâm Thuốc Central Pharmacy

Số điện thoại: 1900.888.633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

X.com: https://x.com/trungtamthuoc

Instagram: https://www.instagram.com/trungtamthuoc

Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy

Tin cùng chuyên mục