Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang hợp tác với doanh nghiệp đào tạo ngoại ngữ cho học viên

- Chiều 19-7, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang và Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo tiếng Anh và các ngoại ngữ khác cho học sinh, sinh viên nhà trường.

 Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang và Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo ngoại ngữ cho học sinh, sinh viên.

Nội dung hợp tác giữa hai đơn vị tập trung vào việc truyền thông, tư vấn về các khóa học ngoại ngữ trực tuyến do EI GROUP thực hiện dưới sự hướng dẫn của các giáo viên có bề dày kinh nghiệm, đã tốt nghiệp ở các trường đại học hàng đầu của Anh, Canada và Mỹ. Đồng thời tổ chức tư vấn, hướng nghiệp, tạo cầu nối để học sinh, sinh viên có cơ hội đi du học hoặc đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Công ty cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) trong thời gian qua đã giúp nhiều lao động tại Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới. EI GROUP là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học Đức, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…

Tin, ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục