Công ty Điện lực Tuyên Quang “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”
Hưởng ứng tháng tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” nhằm tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng tới cộng đồng, xã hội. Qua đó, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
![]() |
| Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện vệ sinh trạm biến áp bằng công nghệ Hotline cho các khách hàng lớn trên địa bàn. |
Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2025 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong tháng 12-2025, các Đội Quản lý Điện lực khu vực bảo đảm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát. Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng.
Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Tiếp tục triển khai quảng bá rộng rãi việc cung cấp dịch vụ điện trực tuyến trên trang website của cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang, của Trung tâm Chăm sóc khách hàng; tuyên truyền cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử; tuyên truyền thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt... Triển khai chương trình nhắn tin (SMS/Email...) tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành điện...
![]() |
| Công nhân Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện thay thiết bị điện cho người dân trên địa bàn nhân tháng tri ân khách hàng. |
Đồng chí Bùi Minh Đại, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tuyên Quang cho biết, cùng với các hoạt động thường niên của công ty, năm nay, trong Tháng tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã và đang triển khai các hoạt động, tặng 20 tuyến đường thắp sáng đường quê bằng năng lượng mặt trời; tặng 590 chăn ấm mùa đông cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, sửa chữa điện miễn phí cho 230 gia đình hộ nghèo, chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí bằng nước áp lực cao cho 50 khách hàng lớn, tổng giá trị chương trình trên 4,2 tỉ đồng...
Để nâng cao hiệu quả cung cấp điện ổn định và gia tăng chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Tuyên Quang yêu cầu điện lực các huyện, thành phố tiếp tục duy trì thực hiện tốt công tác dự báo phụ tải, đảm bảo phương án cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Đồng thời, đẩy mạnh lắp đặt công tơ điện tử, tăng cường hướng dẫn khách hàng cài app chăm sóc khách hàng… Qua đó, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và tiêu dùng cho người dân.
Bài, ảnh: Quốc Việt












Ý kiến bạn đọc