Mia Lock Việt Nam, đại lý phân phối khóa điện tử Samsung uy tín

Mia Lock Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp khóa điện tử Samsung chính hãng tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại khóa điện tử Samsung chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mia Lock Việt Nam - Đại lý phân phối khóa điện tử Samsung uy tín

Mia Lock Việt Nam được thành lập từ năm 2010, với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối khóa điện tử chất lượng, Mia Lock đã xây dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã trở thành đối tác cung cấp khóa điện tử Samsung cho rất nhiều công trình, dự án nhà ở, căn hộ, văn phòng,... trong toàn thành phố.

Theo ông Hồ Phú Hoài - CEO tại Mia Lock Việt Nam chia sẻ: “Là nhà phân phối khóa cửa điện tử Samsung chính hãng, Mia Lock đã trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các ổ khóa điện tử Samsung chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chức năng và giá thành bất kỳ lúc nào khách hàng cần”.

Những lý do nên chọn lắp đặt khóa điện tử Samsung

Hiện nay khóa điện tử Samsung là thương hiệu khóa điện tử nổi bật hàng đầu trên thị trường. Các ổ khóa được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, có chất lượng bảo an vượt trội. Thân khóa được làm từ các chất liệu hợp kim cao cấp, chống cắt tuyệt đối. Khóa được trang bị các công nghệ vân tay sinh trắc học hiện đại, thẻ từ cao cấp, mật mã hai lớp,... tạo khả năng bảo mật cực cao, chống cạy phá, chống đột nhập tối ưu. 

Bên cạnh đó, những ổ khóa điện tử Samsung còn có vẻ ngoài bắt mắt với sự sáng tạo trong thiết kế. Các thiết kế khóa điện tử của Samsung nhiều năm liền được nhận giải thưởng quốc tế về sáng tạo thiết kế. Các ổ khóa rất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ cao của khách hàng. Tuy có chất lượng, mẫu mã vượt trội nhưng các ổ khóa điện tử Samsung có giá thành rất hợp lý, vừa túi tiền của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì vậy mà khóa điện tử Samsung luôn nằm trong top thương hiệu khóa điện tử được nhiều người tin dùng lựa chọn.

Mua khóa điện tử Samsung chính hãng, giá tốt tại Mia Lock Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, khóa điện tử Samsung rất phổ biến và được nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm khách hàng nên tìm đến nhà phân phối chính hãng để mua được ổ khóa chất lượng. Hãy đến với Mia Lock Việt Nam, đại lý phân phối khóa Samsung chính hãng, uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Một số dòng khóa điện tử Samsung tiêu biểu do Mia Lock cung cấp được nhiều khách hàng lựa chọn như:

Khóa cửa vân tay Samsung SHP – DH538

Khóa cửa vân tay Samsung SHP – DR719

Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH538MU/EN

Khóa cửa thông minh Samsung SHP-DP738/EN

Khóa cửa thông minh Samsung DS705MK/EN

Khóa cửa thông minh Samsung SHP-DP609AS/EN

Khóa cửa thông minh Samsung SHP-DP739

Tất cả các ổ khóa điện tử Samsung đã được Mia Lock nhập về kho để sẵn sàng bàn giao cho khách. Sự đa dạng của các ổ khóa sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một ổ khóa phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng để bảo vệ không gian sống hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm khi chúng tôi nhập về đều được kiểm tra chất lượng tổng thể kỹ lưỡng, đảm bảo khóa hoạt động tốt khi giao cho khách. Đồng thời, ổ khóa điện tử Samsung do Mia Lock phân phối đều có chính sách bảo hành chính hãng. Trong quá trình khách sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi từ nhà sản xuất chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành hoặc đổi trả ổ khóa theo đúng chính sách của nhà sản xuất. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong từng ổ khóa khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, khi khách hàng cần hỗ trợ tư vấn về các dòng khóa điện tử Samsung, khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0919.606.108. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp khách có thêm nhiều thông tin để chọn mua sản phẩm tốt, phù hợp nhất. 

Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng của Mia Lock Việt Nam vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi khách đặt đơn nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận. Sau khi đơn hàng xác nhận thành công, ổ khóa sẽ được bàn giao cho nhân viên kỹ thuật để giao đến khách hàng. Chúng tôi xử lý và lắp đặt đơn hàng ngay trong ngày, thời gian giao chỉ từ 2-4 tiếng trong nội thành thành phố. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi có tay nghề lắp đặt khóa lâu năm, khi lắp đặt đảm bảo chính xác, thẩm mỹ và an toàn. 

Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá trong từng sản phẩm vào những dịp đặc biệt. Khách hàng có thể chọn mua được ổ khóa chất lượng với giá ưu đãi cao. Đồng thời, với những khách hàng thân thiết, chúng tôi cũng có những ưu đãi riêng để tri ân sự ủng hộ của khách hàng. Chính vì vậy đừng chần chừ mà hãy đến ngay với Mia Lock Việt Nam để mua khóa điện tử Samsung chất lượng với giá tốt nhé.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Mia Lock Việt Nam

Địa chỉ: 162 đường 2, KDT Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0919.606.108

E-mail: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Linkhay: https://linkhay.com/u/mialockvietnam

Tin cùng chuyên mục