Anc​hee Clinic - Địa chỉ làm đẹp không thể bỏ qua của chị em phụ nữ

​​Viện thẩm mỹ Anchee Clinic hiện đang là một chuỗi spa làm đẹp với 2 cơ sở hiện đại,  khang trang nằm tại khu vực sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giới thiệu tổng quan về Anchee Clinic

​​Viện thẩm mỹ Anchee Clinic hiện đang là một chuỗi spa làm đẹp với 2 cơ sở hiện đại,  khang trang nằm tại khu vực sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh phục vụ nhu cầu làm đẹp cao cấp của phụ nữ Việt Nam. Với sứ mệnh làm đẹp cho con người, làm đẹp cuộc sống, làm đẹp cho cộng đồng, Anchee Clinic luôn quan tâm và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Chứng minh rằng trung tâm  luôn nhập khẩu và cung cấp công nghệ hiện đại, áp dụng phương pháp  mới nhất từ ​​các nước phát triển như Anh Quốc, Pháp, Hàn Quốc.

Lý do Anchee Clinic trở thành thương ​​hiệu làm đẹp hàng đầu hiện nay

Được thành lập lâu năm và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Anchee Clinic  được cho là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam, với hơn 10 năm thành lập và hoạt động. Tự hào là địa chỉ được nhiều chị em phụ nữ người tin tưởng.

Ngoài ra, Anchee Clinic còn là một trong những địa chỉ được chứng nhận của Bộ Y tế là một trong những lý do khiến bạn an tâm khi ‘gửi gắm’ nhan sắc của mình tại đây.

Cơ sở vật chất hiện đại

Anchee Clinic không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tân tiến nhất.

Các kỹ thuật trong quy trình làm đẹp của Anchee Clinic đều đã được thẩm định và kiểm định chất lượng trong và ngoài nước như Bộ Y tế Hoa Kỳ hay FDA nên bạn có thể yên tâm đến đây làm dịch vụ làm đẹp.

Được nhiều người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn

Với uy tín của mình trên thị trường, Anchee Clinic  luôn là một trong những địa chỉ được rất nhiều người nổi tiếng hiện nay đến làm đẹp như diễn viên Đức Tiến, Hoa Hậu Diễm Hương, hot girls Quỳnh Như… tin tưởng và lựa chọn.

Đa dạng dịch vụ làm đẹp

Không còn giới hạn trong các dịch vụ chăm sóc da, điêu khắc phun xăm, trị mụn hay tắm trắng. Tại Anchee Clinic khách hàng có thể khắc phục các vấn đề lão hóa và thực hiện các liệu trình điều trị da chuyên sâu với các dịch vụ:  phi kim, lăn kim, cấy collagen, vi kim tảo biển, laser trị sẹo thâm, tiêm filler, botox,....

Các dịch vụ nổi bật tại Anchee Clinic

Anchee Clinic được biết đến là một trong những spa nổi tiếng không chỉ tại Tp Hồ Chí Minh mà còn ở khu vực lân cận, là nơi khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp uy tín và tốt nhất hiện nay.

  • Dịch vụ giảm béo: Mang đến cho bạn các giải pháp giảm béo đơn giản và hiệu quả, không cần ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên để ép cân.
  • Dịch vụ tắm trắng da: Anchee Clinic được nhiều chị em đánh giá là địa chỉ tắm trắng da an toàn và uy tín. Có khá nhiều đánh giá tích cực cho liệu trình làm trắng da bằng phi thuyền, ủ trắng Nano, hấp trắng,...
  • Dịch vụ điều trị sẹo tận gốc chỉ 1 liệu trình: chuyên trị các loại sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo thâm lâu năm ở chân, sẹo do tai nạn,... duy nhất 1 liệu trình dành riêng để trị sẹo tận gốc cho khách hàng.
  • Dịch vụ điều trị thâm mụn: Công nghệ trị thâm mụn tiên tiến của Anchee Clinic giúp bạn thoát khỏi tình trạng sẹo mụn, thâm mụn chỉ trong thời gian ngắn.
  • Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn: Với công nghệ laser thông minh tiên tiến - Anchee Clinic  tự tin là địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay.

Điều trị sẹo thâm ở chân hiệu quả ngay sau 1 liệu trình tại Anchee Clinic

Nếu bạn đang gặp rắc rối vì những vết ‘hoa nhỏ’ ở chân khiến bản thân thấy tự ti dù đã thử qua nhiều cách thì Anchee Clinic sẽ giúp bạn lấy lại đôi chân mịn màng không tì vết chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.

Tất cả các dịch vụ  ở Anchee Clinic đều được bảo hành  trọn đời và tận tâm vì sự an toàn của khách hàng. Nếu không mang lại kết quả như đã cam kết ban đầu, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền 100%. Vì vậy, bạn sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn điều trị sẹo thâm ở chân lâu dài tại Anchee Clinic.

Hơn nữa, tại Anchee Clinic còn có nhiều dịch vụ trị sẹo thâm ở chân dành cho khách hàng có nhiều tình trạng da khác nhau. Cụ thể có thể kể đến như: lăn kim, vi kim tảo biển, trị sẹo thâm bằng laser, trị sẹo E Light, trị sẹo double C,… Mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm riêng nhưng đều mang lại hiệu quả điều trị và giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn, không gây tổn thương cho da mà còn giúp da chân trắng sáng, mịn màng hơn.

Tin cùng chuyên mục