Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietnam insider)
Ngày 12/5, Apple đã chính thức công bố sẽ ra mắt cửa hàng Apple Store đầu tiên ở thị trường Việt Nam vào ngày 18/5 tới. Đây là cửa hàng Apple Store trực tuyến và có thể là bước đệm thể "nhà táo" tiếp tục mở cửa hàng trực tiếp tại Việt Nam trong thời gian tới.
Phía Apple cho biết sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp cho khách hàng trên toàn quốc. Apple Store trực tuyến sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vượt trội và hỗ trợ cá nhân hóa tương tự như các địa điểm Apple Store trên toàn thế giới.
Cửa hàng trực tuyến này sẽ có một đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức chuyên môn bằng tiếng Việt hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
"Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ vượt trội của Apple đến cho khách hàng với sự ra mắt của Apple Store trực tuyến. Với cửa hàng này, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm, cũng như trải nghiệm những tinh hoa của Apple nhiều hơn bao giờ hết," bà Deirdre O'Brien - Phó Chủ tịch cấp cao mảng bán lẻ của Apple cho biết.
Trước đó, trong cuộc họp báo cáo tài chính ba tháng đầu năm 2023, CEO Apple Tim Cook đã chia sẻ rằng các thị trường mới nổi là yếu tố chính giúp Apple đạt doanh số iPhone kỷ lục trong quý vừa rồi.
"Chúng tôi đang nỗ lực ở một số thị trường này và thấy rằng thị phần thấp và tập khách hàng năng động đã tạo nên một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi," Tim Cook phát biểu.
Trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng tiếp theo có thể mở Apple Store, sau Thái Lan và Singapore. Theo các chuyên gia, điểm quan trọng để Apple xem xét là Việt Nam có tốc độ tăng trưởng doanh số rất tốt, cao hàng đầu khu vực hiện tại, tỷ lệ người dùng sản phẩm Apple cũng ở mức cao.
Gửi phản hồi
In bài viết