Ban Tổ chức Tỉnh ủy khảo sát tình hình hoạt động của cấp ủy, chi bộ trên địa bàn huyện Sơn Dương

- Ngày 22-8, Đoàn công tác Ban Tổ chức Tỉnh ủy do đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi khảo sát, nắm bắt tình hình hoạt động của các cấp ủy, chi bộ tại chi bộ thôn Mãn Sơn, xã Vân Sơn và thôn Lương Thiện, xã Trường Sinh (Sơn Dương).

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng Đoàn công tác khảo sát việc hiến đất làm đường trên địa bàn xã Trường Sinh.

Theo báo cáo của chi bộ các thôn, trong thời gian qua các thôn được khảo sát đều đang tiến hành thực hiện các dự án xây dựng các tuyến đường giao thông trọng điểm của huyện. Trong đó, công tác hiến đất làm đường đã được nhân dân các thôn đồng tình ủng hộ sẵn sàng hiến đất, chỉ riêng thôn Mãn Sơn, nhân dân đã hiến tới 4,5 ha đất. Trong quá trình thực hiện, các cấp ủy đảng đã thực hiện tốt công tác xây dựng nghị quyết, kế hoạch, lãnh đạo tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ của thôn, nhất là trong việc hiến đất làm đường; phát huy vai trò, gương mẫu của đảng viên. Qua đó thể hiện vai trò lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ; đồng bộ trong lãnh đạo của cấp ủy.

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đoàn công tác
làm việc với chi bộ thôn Mãn Sơn, xã Vân Sơn (Sơn Dương).

Phát biểu với các chi bộ, đồng chí Ma Thế Hồng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy ghi nhận, các chi bộ đã có nhiều cách làm hay trong việc xây dựng nghị quyết, tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt, nhất là trong công tác vận động nhân dân hiến đất làm đường. Qua đó, đã phát huy sức mạnh tổng hợp của nhân dân để giải phóng mặt bằng. Đến nay, các tuyến đường đã được triển khai đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi cho nhân dân các thôn, xã trên địa bàn.

Trong quá trình triển khai có nhiều đảng viên là những người đi đầu trong việc đóng góp công sức vận động nhân dân, đi đầu trong việc hiến đất làm đường để các hộ dân khác làm theo. Đồng chí mong muốn, chi bộ, đảng viên các thôn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt hơn nữa những phong trào, nhiệm vụ của thôn trong thời gian tới.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đã tới thăm, tặng quà gia đình đảng viên Cao Đăng Ninh, thôn Lương Thiện, xã Trường Sinh là hộ gia đình điển hình tham gia hiến đất làm đường.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Ma Thế Hồng thăm, tặng quà gia đình đảng viên Cao Đăng Ninh.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục