Bão Covid-19 “tấn công”, trận Viettel FC và Hà NộI FC chính thức bị hoãn

Trận derby giữa Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) và Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) trong khuôn khổ vòng 2 V. League 2022 chính thức bị hoãn do nhiều cầu thủ mắc Covid-19. Theo kế hoạch ban đầu, trận derby Thủ đô sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày mai (1-3) trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Trận derby giữa Viettel FC và Hà Nội FC bị hoãn vì Covid-19.

Tối 28-2, đại diện Câu lạc bộ Hà Nội (Hà Nội FC) đưa ra thông báo, trận đấu với Viettel FC tại vòng 2 V. League 2022 sẽ bị hoãn. “Do số cầu thủ không đảm bảo số lượng để thi đấu vì mắc Covid-19 nên trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2022 giữa Viettel FC và Hà Nội FC sẽ chính thức bị hoãn. Trong số 27 cầu thủ được test PCR chuẩn bị cho trận đấu này thì có 11 ca dương tính, và cả 4 thủ môn đều bị dương tính”, đại diện Hà Nội FC cho biết.

Đây là trận đấu thứ 2 của Hà Nội FC tại V. League 2022 bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, màn so tài giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa ở vòng mở màn cũng không thể diễn ra do đội bóng xứ Thanh có 18 thành viên nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và chỉ còn 11 người đủ điều kiện ra sân thi đấu.

Theo quy định của ban tổ chức V. League, mỗi đội bóng phải có ít nhất 14 cầu thủ trong danh sách đăng ký mới có thể tham dự trận đấu. Nếu đội bóng không thể đáp ứng quy định này, thì màn so tài sẽ bị hoãn và ban tổ chức sẽ bố trí lại thời điểm thi đấu.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục