Bật mí những kinh nghiệm săn vé máy bay đi Bangkok dễ dàng

Bangkok một trong những “thiên đường du lịch” vô cùng độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay. Với những chuỗi danh lam thắng cảnh hùng vĩ, đan xen với những nét ẩm thực đặc trưng đã khiến cho tên tuổi Bangkok được nhiều khách tham quan biết đến. Vậy để có một chuyến trải nghiệm phù hợp thì chúng ta cần trang bị gì và nên săn vé máy bay đi Bangkok ra sao?

Bật mí những mẹo săn vé Bangkok giá rẻ

Nhằm giúp bạn tối ưu hóa được chi phí đi du lịch, chúng ta sẽ cùng điểm qua những mẹo săn vé Bangkok giá rẻ và chi tiết sau đây. Những kinh nghiệm này sẽ giúp cho mọi khách du lịch sở hữu được nhiều giá vé máy bay đi Bangkok phù hợp nhất. Cụ thể:

Cân nhắc các chuyến bay đến Bangkok

Thông thường, nếu bạn lựa chọn những chuyến bay có điểm đến cụ thể là Bangkok, đặc biệt là sân bay Suvarnabhumi. Đây là một trong những sân bay quốc tế có chi phí giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay so với những sân bay quốc tế còn lại. Trung bình, mỗi hành khách sẽ chỉ tốn khoảng 200USD khi hạ cánh xuống thủ đô Bangkok. 

Thay vì trước kia bạn phải hạ cánh đến Phuket thì từ giờ bạn có thể cân nhắc xuống Suvarnabhumi. Đây là một điều mà bạn cần nên bổ sung vào lịch trình cho bản thân để đảm bảo tiết kiệm được chi phí di chuyển. Nếu có thời gian thì nên đặt vé sớm trước chuyến đi Bangkok khoảng từ 1 đến 2 tháng là phù hợp nhất.

Thời gian di chuyển

Theo những thông tin đã được công bố trên thị trường hiện nay, giá vé đi Bangkok sẽ có sự chênh lệch đáng kể nếu bạn chọn đi vào thứ ba. Mức giá có thể rẻ hơn vài chục USD so với những khoảng thời gian cuối tuần. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo giá vé ở thứ hai hoặc thứ tư cũng sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần.

Đặc biệt, ở một số thời điểm nhất định, nếu bạn đặt vé vào những ngày như thế bảy thì lúc này giá vé có thể lên đến hơn 80 USD đã bao gồm tổng thể các dịch vụ đi kèm khi du lịch. Mặc khác, nếu bạn đang có ý định đi du lịch vào mùa hè thì cần nên suy xét thật kỹ. Bởi trong khoảng thời gian này, giá vé bay Bangkok cũng khá cao và số lượng khách du lịch đổ về Bangkok cũng rất là nhiều. 

Điều này vô tình khiến cho tất cả mọi chi phí của bạn sẽ trở nên tăng dần hoặc đáng quá nhiều. Mùa du lịch cao điểm sẽ thường bắt đầu từ thời điểm tháng 11 đến cuối tháng 3 của năm kế tiếp. Hoặc là những khoảng thời gian từ tháng 7 đến cuối tháng 8 liền kề. Không những giá vé máy bay cao mà khoảng thời gian này rất khó để săn và tìm kiếm được vé phù hợp. 

Cập nhật thông tin thường xuyên trên Traveloka

Bên cạnh đó, để dễ dàng săn được những kiểu vé máy bay Bangkok Airways giá rẻ thì bạn có thể truy cập lên Traveloka. Địa điểm này rất thường xuyên cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tận dụng địa điểm này để săn được những kiểu vé máy bay đi Bangkok phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải thường xuyên truy cập và theo dõi những thông tin mà Traveloka thông báo.

Hoặc bạn cũng có thể nhanh chóng đăng ký nhận thông báo hằng ngày để có thể dễ dàng nắm bắt được nhiều cơ hội sớm nhất. Đây đều là những ưu đãi mà không có quá nhiều điều kiện để được áp dụng, cho nên hay tranh thủ săn những ưu đãi này nhé!

Giá vé máy bay đi Bangkok như thế nào?

Tùy theo từng địa điểm khu vực khởi hành mà lúc này những giá vé sẽ có sự chênh lệch. Giá vé khi khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Bangkok sẽ giao động từ 800.000 – 1.500.000 vnđ/chiều với khoảng thời gian bay là 1 giờ 30 phút. Quãng đường từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bangkok có đến 6 hãng bay khác nhau như: Jetstar, Vietnam Airlines, Thai Airways, VietJet Air, … 

Nếu di chuyển từ Hà Nội đi Bangkok sẽ có mức giá giao động từ 1.200.000 – 2.000.000 vnđ/chiều trong khoảng thời gian 1 giờ 50 phút. Nếu chọn bay từ Đà Nẵng đến Bangkok thì giá vé sẽ có sự thay đổi hơn. Với giá giao động từ 1.000.000 – 2.500.000 vnđ/chiều. Đa số những hàng bay di chuyển từ Việt Nam sang Bangkok đều có hai chuyến di chuyển cơ bản là một chuyến bay đi và một chuyến bay về. 

Về trạm hạ cánh của máy bay sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn lựa chọn đặt kiểu máy bay nào. Mỗi hãng bay sẽ cho phép hạ cánh ở một sân bay quốc tế nhất định và riêng biệt. Như đã được chia sẻ ở trên, thì tốt nhất hành khách nên chọn hạ cánh ở sân bay quốc tế Suvarnabhumi để có mức giá ưu đãi hơn so với những sân bay còn lại. 

Lời kết

Từ những danh mục nêu trên chắc hẳn bạn cũng đã phần nào hiểu rõ và nắm rõ được những mẹo săn vé máy bay đi Bangkok phù hợp nhất đúng không nào. Hy vọng kinh nghiệm du lịch nêu trên sẽ góp phần không nhỏ trang bị cho mỗi khách du lịch nhiều kỹ năng tối ưu nhất khi đến Bangkok.

Tin cùng chuyên mục