BIDV chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

- Sáng 19-6, BIDV Tuyên Quang và bảo hiểm BIDV Metlife tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm và giới thiệu giải pháp bảo vệ sức khoẻ con con người từ BIDV Metlife. 

Lãnh đạo BIDV Tuyên Quang và BIDV Metlife chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Anh N.T.N, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) là khách hàng của BIDV Tuyên Quang đã tham gia gói bảo hiểm nhân thọ BIDV Metlife, mang tên "Quà tặng hạnh phúc" nhưng không may mắc bệnh ung thư cuống lưỡi và tử vong. Tại lễ chi trả quyền lợi khách hàng, người thân trong gia đình của anh N.T.N nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Dù gia đình chịu nhiều đau thương vì mất người thân nhưng việc tham gia gói bảo hiểm nhân thọ và được BIDV Tuyên Quang và BIDV Metlife chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền là 880 triệu đồng. Được biết, trước khi anh N phát hiện bệnh đã được hưởng các quyền lợi bảo hiểm với số tiền 800 triệu đồng để điều trị bệnh. Tổng số tiền được chi trả là hơn 1,6 tỷ đồng trở thành nguồn hỗ trợ tài chính kịp thời, ý nghĩa cho gia đình. 

Cũng dịp này, BIDV Tuyên Quang và bảo hiểm BIDV Metlife đã ra mắt và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới mang tên "Quà tặng sức khỏe". Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay chi trả chi phí điều trị cho bệnh tiểu đường type-2 (với mức chi trả lên tới 150 triệu đồng), đồng thời, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư ngay từ giai đoạn sớm. Cùng với đó, "Quà tặng sức khỏe" của BIDV Metlife còn hỗ trợ nằm viện, hỗ trợ chi phí cho 124 loại phẫu thuật với mức chi trả lên đến 500 triệu đồng. Khách hàng cũng sẽ được nhận khoản thưởng duy trì hợp đồng hấp dẫn 5 năm/lần, hưởng lãi suất an toàn, hiệu quả từ Quỹ liên kết chung.

Tin, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục