Biểu dương 17 hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh giỏi

- Ngày 18-10, tại Nhà văn hóa Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Tọa đàm Ngày Phụ nữ khởi nghiệp và biểu dương điển hình hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023.
 

Dự chương trình có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Câu lạc bộ nữ Doanh nhân tỉnh, lãnh đạo các cơ sở Hội phụ nữ, đại diện hợp tác xã, doanh nghiệp, tổ hợp tác, mô hình kinh tế, nhóm cùng sở thích do phụ nữ quản lý, hội viên phụ nữ sản xuất kinh doanh giỏi của 7 huyện, thành phố.

Các đại biểu chụp ảnh cùng 17 hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023

Những năm qua, các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực để triển khai các hoạt động của Đề án “Hỗ trợ Phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017 - 2025. Nhiều mô hình sáng tạo, cách làm hay trong phát triển kinh tế, chuyển đổi con giống, cây trồng, vật nuôi đã đem lại thu nhập cao cho gia đình và tạo việc làm cho nhiều lao động.

Tại chương trình tọa đàm, các đại biểu đã nghe nhiều tham luận trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm trong chăn nuôi, trồng trọt, sản xuất kinh doanh; những khó khăn, vất vả cũng như những nỗ lực, cách làm sáng tạo để vượt qua khó khăn, khởi nghiệp thành công...

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã biểu dương và trao giấy chứng nhận cho 17 hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023.

Chị em mua sắm các sản phẩm ở các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Hội LHPN các huyện, thành phố trong Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2023.

Chương trình Tọa đàm Ngày Phụ nữ khởi nghiệp và biểu dương điển hình hội viên phụ nữ phát triển sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2023 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động của Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2025.

Thông qua đó, nhằm đánh giá, ghi nhận những kết quả đạt được trong thực hiện Đề án; tạo cơ hội để các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, hộ kinh doanh gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và liên kết khởi nghiệp, tạo sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm của hội viên phụ nữ.

 

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục