Bình Phú khánh thành công trình lớp học trị giá trên 1 tỷ đồng

- Tổ chức Giáo dục và Hữu nghị Châu Á (AEFA) - Nhật Bản và Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông Vì sự phát triển bền vững (CSD) tại Việt Nam vừa phối hợp với trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Phú (Chiêm Hoá) tổ chức khánh thành và bàn giao dự án nhà lớp học cho học sinh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình phòng học.

Dự án đã tài trợ xây dựng 6 phòng học, 1 nhà vệ sinh với tổng kinh phí trên 1 tỷ đồng. Sau hơn 1 năm thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bình Phú có tổng 386 học sinh học tại 3 điểm trường. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh còn thiếu chưa đáp ứng được yêu cầu dạy và học. Việc hỗ trợ xây dựng phòng học đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh tham gia học tập trong một môi trường tốt, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.  

Ngay sau Lễ cắt băng khánh thành dự án, các nhà tài trợ đã tặng những phần quà ý nghĩa khác cho nhà trường. Đồng thời tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao, trang trí lớp học cùng giáo viên và học sinh nhà trường.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục