Blog SkateAdvisors - Blog hàng đầu về trượt ván và các thành tựu đạt được

SkateAdvisors là blog trượt ván hàng đầu trên thế giới mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người đọc. Khi truy cập vào blog này, bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như cảm thấy “thế giới” trượt ván rất rộng lớn. Nếu là một người yêu thích bộ môn này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn.  

SkateAdvisors và những con số biết nói  

SkateAdvisors là một blog trượt ván đã quá quen thuộc đối với dân “nghiện” bộ môn này trên toàn thế giới. Không chỉ bó hẹp vào một số thông tin như các blog khác, SkateAdvisors bao gồm nhiều chuyên mục như: Thủ thuật, hướng dẫn chung, hướng dẫn cách chọn ván trượt. 

Bên cạnh đó, số lượng bài viết của blog này lên đến con số vài trăm bài và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng trượt ván tại Mỹ và thế giới. Đặc biệt, các bài viết cung cấp trên blog đều được biên soạn bởi Robert Parker. Chính vì vậy, nội dung rất sát với thực tế, cách tiếp cận dễ hiểu giúp bạn đọc không thấy khó khăn trong khi tiếp nhận. 

Đặc biệt, blog còn khích lệ tinh thần người chơi trượt ván, đừng bao giờ bỏ cuộc khi gặp khó khăn từ lúc bắt đầu. Thậm chí, bạn có thể tìm thấy được những kinh nghiệm chơi trượt ván để trở nên giỏi hơn hoặc trở thành một “cao thủ trong bộ môn này. 

Khi tham gia vào SkateAdvisors, bạn sẽ học được rất nhiều điều, việc chơi trượt ván giỏi hay dở không quan trọng. Điều quan trọng và cốt lõi nhất đó là bạn trở thành một vận động viên trượt ván mà bạn ao ước. Ngoài ra, đam mê với trượt ván chưa đủ nếu như bạn không phải là người dốc lòng hết tâm huyết vào bộ môn này khi theo đuổi. 

Từ những điều này, việc có hơn 100.000 lượt truy cập/tháng từ Google của SkateAdvisors là điều hoàn toàn xứng đáng so với những gì blog này mang đến cho mọi người. 

SkateAdvisors là một “sân chơi” trượt ván đúng nghĩa 

Với mong muốn tạo nên một “sân chơi” trượt ván đúng nghĩa, SkateAdvisors luôn tiếp nhận ý kiến và viết những thông tin theo yêu cầu của bạn đọc. Trường hợp, bạn cảm thấy băn khoăn trong một vấn đề nào đó trong bộ môn này, đội ngũ hỗ trợ blog sẽ giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất đến bạn. 

Hơn thế nữa, các thành viên tham gia blog này đều là những người rất tử tế, điềm đạm, không bao giờ có thái độ gây war hoặc sử dụng những ngôn từ bạo lực. Điều này càng khiến cho blog này ngày càng nhận được sự đón nhận của đông đảo mọi người.

Trong tương lai, blog này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hay ho và hấp dẫn xoay quanh về bộ môn trượt ván. 

Robert Parker - “Cha đẻ” sáng lập SkateAdvisors

Vào 16.08.2018, Robert Parker quyết định blog SkateAdvisors - một người có niềm đam mê cháy bỏng và mãnh liệt với bộ môn trượt ván. Thậm chí, ông còn dành phần lớn thời gian cuộc đời mình cho bộ môn này. Chính vì vậy, khả năng nhìn nhận, thấu hiểu vấn đề của ông với bộ môn này từ sơ cấp - chuyên nghiệp rất đáng ngưỡng mộ. 

Không ích kỷ, không tự thủ những kinh nghiệm quý giá cho mình, Robert Parker quyết định chia sẻ những kiến thức của mình trong lĩnh vực trước ván với tất cả người đam mê. 

Các thông tin trên blog đều được Robert Parker viết theo lối khách quan, từng trải cho nên khi đọc bạn sẽ thấy rất dễ hiểu. Thậm chí, ông còn sắp xếp thời gian để cố gắng ra các bài viết đều đặn cho mọi người. 

Thông tin trên blog SkateAdvisors cung cấp chi tiết nhất trong từng vấn đề, thậm chí cách mua ván trượt cũng được tác giả phân thành các bài viết khác nhau. Chẳng hạn, cách mua ván trượt trẻ em, người mới bắt đầu, người chuyên nghiệp… Điều này cũng đủ cho thấy Robert Parker là một người có tâm và dành toàn bộ tâm huyết của bản thân vào chính “sân chơi” này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một blog chia sẻ các kiến thức về bộ môn trượt ván đầy đủ, chi tiết nhất, hãy tham khảo SkateAdvisors. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi “bỏ túi” những “bí kíp” đỉnh cao về trượt ván.

Thông tin liên hệ của SkateAdvisors:

- Điện thoại: (1) 646-707-4551

- Địa chỉ: 902 Avenue C, Brooklyn, NY 11218, United States

Tin cùng chuyên mục