Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tặng quà gia đình chính sách, học sinh có thành tích học tập tốt tại xã Tràng Đà

- Chiều 18-11, Đoàn công tác của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội do đồng chí Nguyễn Bá Hoan, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội làm Trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà, sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho gia đình ông Lê Thanh Bình, thương binh hạng 3/4, xóm 7, xã Tràng Đà.

Đoàn công tác Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tới thăm, tặng quà, sổ tiết kiệm cho ông Lê Thanh Bình, thương bình 3/4,
xóm 7, xã Tràng Đà.

Năm 2021 Đảng ủy Bộ đã hỗ trợ thương binh Lê Thanh Bình 90 triệu đồng để làm nhà, cộng với số tiền địa phương hỗ trợ, gia đình tiết kiệm,  ông Bình đã làm được căn nhà trên 200 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn công tác của Bộ còn tặng quà cho 10 người có công, 10 hộ nghèo và 10 trẻ em có thành tích học tập tốt, thăm di tích Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tại xã Tràng Đà. 

Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan và lãnh đạo xã Tràng Đà tặng quà cho 10 gia đình của xã.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã hỏi thăm gia đình có công, hộ nghèo, học sinh có thành tích học tập xuất sắc trên địa bàn xã. Đồng chí nhấn mạnh, thời kỳ 1945-1954, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã chuyển đến xóm 2, xã Tràng Đà để hoạt động, trường kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Bộ luôn cảm ơn, tri ân nhân dân xã Tràng Đà đã đùm bọc, che chở cho cho cán bộ, nhân viên của Bộ thời kỳ chiến tranh, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, nhân dân giao phó.                                                                                                                               

 Tin, ảnh: Quang Hòa

Tin cùng chuyên mục