Tham gia lớp bồi dưỡng có 50 học viên là các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, khách sạn, homestay trên địa bàn tỉnh. Học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về đặc điểm tâm lý khách du lịch; những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý, nhu cầu, hành vi của khách du lịch; kỹ năng giao tiếp trong hoạt động phục vụ khách; một số phong cách phục vụ tiêu biểu; xây dựng thương hiệu, quảng cáo, phát triển mối quan hệ với khách hàng…
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ du lịch.
Trong những năm qua du lịch Tuyên Quang có bước phát triển khởi sắc về cơ sở hạ tầng cũng như lượng khách và doanh thu du lịch, số lao động trong ngành du lịch tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, vẫn chưa khai thác được hết các tiềm năng, thế mạnh, cũng như quảng bá được hết các đặc trưng và văn hóa Tuyên Quang.
Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho các học viên cả về lý thuyết và thực tiễn để áp dụng vào quá trình quản lý, kinh doanh, phục vụ. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Tuyên Quang trong thời gian tới.
Gửi phản hồi
In bài viết