Cán bộ Đoàn năng động

- “Thuyền trưởng” là câu nói đầy tự hào của sinh viên Đại học Tân Trào khi nhắc đến chị Nguyễn Thị Thùy Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên nhà trường.

Chị Nguyễn Thị Thùy.

Năm 2013, sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội, chị Thùy về nhận công tác tại Phòng Quản lý sinh viên và làm giảng viên tại Khoa Tâm lý Giáo dục và Công tác xã hội trường Đại học Tân Trào. Là người trẻ, cô sinh viên mới ra trường luôn có ý thức tự trau dồi kiến thức và tham gia nhiệt tình các phong trào của Đoàn trường tổ chức. Năm 2016, chị vinh dự được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội sinh viên. Năm 2017, chị được bầu làm Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Tân Trào. Năm 2021 chị được bầu làm Bí thư Đoàn trường. Với cương vị của mình, chị Thùy luôn chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" , “Tiếp sức đến trường”, “Mùa hè xanh” có hiệu quả, chú trọng phát huy chuyên môn của đoàn viên, xây dựng các đội tình nguyện viên tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Trong nhiều năm liên tục, chị Thùy được nhận nhiều Bằng khen của Hội Sinh viên Việt Nam và Tỉnh đoàn. Không chỉ hoạt động Đoàn giỏi, chị Thùy cũng là giảng viên có nhiều thành tích xuất sắc, năm nào cũng nhận được Giấy khen của nhà trường.

Nói về dự định trong tương lai, chị Thùy tâm niệm sẽ tổ chức nhiều hơn các chương trình giúp đỡ sinh viên của nhà trường, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh.

Lê Duy

Tin cùng chuyên mục