Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước thắng đậm trên sân nhà

Chiều 27/10, tại sân vận động tỉnh Bình Phước, Câu lạc bộ Bóng đá Trường Tươi Bình Phước tiếp đón Câu lạc bóng đá bộ Phú Thọ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 2, giải hạng Nhất quốc gia năm 2023-2024.

Học trò của huấn luyện viên trưởng Anh Đức mừng chiến thắng.

Mùa giải này, Bình Phước kêu gọi xã hội hóa nên được đầu tư mạnh, từ đó tạo sức hút đông đảo người hâm mộ bóng đá đến xem.

Được hưởng lợi thế sân nhà, ngay khi trọng tài khai còi, các học trò của Huấn luyện viên Anh Đức đã tràn sang sân đối phương tìm kiếm bàn thắng.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả nhà, sau rất nhiều pha bóng hãm thành, đến phút 27 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 88 Nguyễn Văn Vinh đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước.

Trong hiệp 1, các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước ghi thêm một bàn thắng ở phút 43, do công của cầu thủ Lưu Tự Nhân mang áo số 8.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Phú Thọ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số nhưng không thành.

Các học trò của Anh Đức đã tuân thủ đấu pháp hợp lý và ghi thêm một bàn thắng ở phút thứ 87 do công của cầu thủ số 10, Nguyễn Phú Nguyên.

Chung cuộc, Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước giành chiến thắng trước Câu lạc bóng đá bộ Phú Thọ với tỷ số 3-0 trên sân nhà.

Với chiến thắng này, Câu lạc bộ bóng đá Trường Tươi Bình Phước có được 4 điểm sau 2 vòng đấu.

Theo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục