CEO Lưu Trung Quân đánh giá tiềm năng của công nghệ trong BĐS

Công nghệ phát triển đã thay đổi nhiều ngành nghề. Nhưng bất động sản vẫn chưa có thay đổi rõ rệt. 

Tuy nhiên, đại dịch Covid đã và đang làm thay đổi hành vi người tiêu dùng. Những sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản xưa nay không thể bán qua kênh online. Thì nay, nhiều khách hàng đã tiếp nhận và chọn mua.

Những công nghệ như thực tế ảo giúp khách hàng dễ dàng xem thực tế dự án, nhà mẫu, tiến độ, thiết kế căn mình mua. Một cách nhanh chóng, nên khách không còn phải đi xem thực tế dự án mới quyết định mua.

Thông tin trên được ông Lưu Trung Quân - Founder & CEO của công ty TNHH Dịch Vụ BĐS SaleReal chia sẻ.

Ông cũng là người sáng lập và CEO của Nhà Today - Một nền tảng công nghệ và đánh giá dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. 

Ông Lưu Trung Quân - CEO Nhà Today

CEO Lưu Trung Quân chia sẻ công nghệ đã thay đổi thị trường bất động sản như thế nào?

Giá trị công nghệ mang đến  doanh nghiệp bất động sản

Dịch bệnh vẫn tiếp diễn phức tạp, hầu hết thị trường bất động sản chậm lại. Nhưng vẫn có ngoại lệ, nhiều chủ đầu tư như tập đoàn Novaland vẫn giao dịch rất tốt nhờ áp dụng công nghệ vào bán hàng.

Nhờ công nghệ, thông tin dự án được chủ đầu tư dễ dàng đưa đến cho khách hàng. Thông tin trực quan và minh bạch từ chủ đầu tư đưa xuống trực tiếp cho khách hàng.

Công nghệ cũng hỗ trợ chủ đầu tư quản lý tốt dự án, quản lý khách hàng tiềm năng, cung cấp thông tin tới các đại lý hay khách hàng dễ dàng và chính xác.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất là chủ đầu tư không chuyên sâu về công nghệ. Còn những đơn vị cung cấp công nghệ, khó triển khai cho chủ đầu tư do nhiều vấn đề khách quan về kinh doanh mà chủ đầu tư không thể cung cấp cho đơn vị công nghệ.

Nên việc ứng dụng công nghệ chỉ nằm tại các chủ đầu tư lớn, tiềm lực tài chính mạnh tự có đội ngũ phát triển riêng. Còn hầu hết chủ đầu tư vẫn chưa áp dụng công nghệ cho việc bán hàng.

Giá trị công nghệ mang đến cho Sale

Hầu hết môi giới trên thị trường có độ tuổi 22 - 30 tuổi. Nên việc nắm bắt và áp dụng công nghệ cho công việc rất nhanh chóng.

Với nhân viên bán hàng, 2 công việc chính cần làm là khai thác khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. Và công nghệ sinh ra có thể giải quyết 2 vấn đề trên.

Công nghệ giúp việc khai thác khách dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Thông tin cũng đưa đến khách hàng chính xác nhất.

Lưu trữ và chăm sóc khách hàng cũ. Là một nhân viên bán hàng, việc chăm sóc một vài khách hàng thì không sao. Nhưng khi có vài trăm khách hàng cần chăm sóc thì rất khó. Nên công nghệ sinh ra giúp giải quyết việc lưu trữ khách hàng, phân chia công việc, phân chia khách hàng và tình trạng khách hàng cần chăm rất nhanh chóng.

Nhà Today nền tảng công nghệ mang đến giá trị lớn cho khách hàng

Hầu hết các công nghệ dành cho bất động sản thiên về cho chủ đầu tư và môi giới. Công nghệ dành để phục vụ cho khách hàng thì chưa nhiều. Trong khi, khách hàng quan tâm bất động sản lại gặp rất nhiều vấn đề về việc xác thực thông tin, thời gian tìm hiểu, độ chuyên sâu về nội dung đọc chưa cao.

Giao diện trang chủ chuyên trang bất động sản Nhà Today.

Thấu hiểu được điều đó, ông Lưu Trung Quân đã lập nên Nhà Today là nền tảng công nghệ và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Nhà Today sinh ra giúp khách hàng không tốn quá nhiều thời gian để phải đi đọc thông tin, rồi so sánh, đối chiếu xem thông tin chính xác không.

Nhà Today sẽ cung cấp thông tin mới nhất, chính xác nhất từ chủ đầu từ. Kèm với là phân tích chuyên sâu từ đội ngũ 12 năm kinh nghiệm về bất động sản, công nghệ, tài chính, kiến trúc. Đưa ra những góc nhìn khác nhau cho khách hàng tham khảo.

Ngoài ra, Nhà Today giúp kết nối giữa khách hàng với nhóm chuyên gia có kinh nghiệm, độ am hiểu về dự án, về nghề cao. Có thể đưa ra giải pháp tài chính và hỗ trợ khách hàng tìm được những sản phẩm phù hợp nhu cầu nhất.

Ông Quân hy vọng, sự ra đời của Nhà Today giúp tăng cường khả năng minh bạch thông tin thị trường khi tất cả các thông tin của chủ đầu tư.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin cùng chuyên mục