CEO Media Gyancy tiết lộ ưu điểm bất ngờ của dịch vụ xác minh Google Map

Những năm gần đây, các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng đến việc sử dụng Google Maps như một công cụ không thể thiếu để tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng. Vậy, những lợi ích cụ thể của việc tạo và xác minh Google Maps cho doanh nghiệp là gì? Và tại sao việc xác minh sớm lại trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp?

Anh Tuấn Trần - CEO công ty TNHH Media Gyancy và là một chuyên gia với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xác minh Google Maps, đã chia sẻ những bí quyết và ưu điểm không ngờ từ việc xác minh doanh nghiệp sớm trên Google Maps, ngoài ra anh còn cung cấp những chiến lược cụ thể để tối ưu hóa hiệu quả hơn toàn diện cho doanh nghiệp của khách hàng. Hãy cùng khám phá chi tiết những thông tin bổ ích mà chúng tôi đã được nghe chia sẻ ngay trong bài viết sau.

Doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ xác minh Google Map khi nào?

Dưới đây là những trường hợp cụ thể dựa trên kinh nghiệm của CEO Media Gyancy - Tuấn Trần đối với các doanh nghiệp nên xem xét sử dụng dịch vụ xác minh Google Maps:

- Khó khăn trong quá trình xác minh Google Map lần đầu tiên: Nếu doanh nghiệp gặp khó khăn hoặc không rõ cách thức thực hiện xác minh lần đầu, việc sử dụng dịch vụ xác minh của các đơn vị agency uy tín có thể giúp đơn giản hóa quy trình: Nhanh chóng - An toàn - Tiết kiệm.

- Doanh nghiệp đã tồn tại trên Google Map nhưng chưa được xác minh.

- Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Đối với doanh nghiệp muốn cải thiện vị trí tìm kiếm mà không có nhiều ngân sách cho quảng cáo, xác minh Google Maps là một giúp tiết ngân sách nhưng vẫn đảm bảo có chuyển đổi và tăng nhận diện thương hiệu.

- Gặp sự cố trong quá trình xác minh: Nếu doanh nghiệp đã thử xác minh tự động mà không nhận được mã hoàn tất, việc liên hệ các đơn vị cung dịch vụ xác minh có thể giải quyết vấn đề này.

- Đã từng xác minh thành công nhưng bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu (cướp map) khiến doanh nghiệp bị mất map và không thể tự xác minh lại địa điểm.

- Xác minh nhiều địa điểm cùng lúc: Khi cần xác minh đồng thời nhiều địa điểm trên Google Maps như ATM,... việc sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp quy trình trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ xác minh Google Map tại Media Gyancy

Media Gyancy là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, được biết đến với chất lượng dịch vụ xác minh Google Mapsdịch vụ đánh giá google map uy tín.  Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Media Gyancy đã giúp hàng loạt doanh nghiệp xác minh thành công địa chỉ và xuất hiện trên Google Maps, từ đó nâng cao niềm tin của khách hàng.

Khác biệt so với nhiều đơn vị khác, Media Gyancy ứng dụng phương pháp xác minh thủ công, giúp tăng cường độ chính xác và đảm bảo map tồn tại bền vững. Phương pháp này đòi hỏi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và kỹ năng cao, có thể xác minh địa chỉ doanh nghiệp một cách chính xác, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của Google.

Đội ngũ chuyên viên của Media Gyancy có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo và Google Maps. Đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề và tranh chấp liên quan đến map. Đặc biệt, với những doanh nghiệp mất quyền truy cập vào map, Media Gyancy sẽ hỗ trợ khôi phục quyền truy cập, giúp doanh nghiệp tiếp tục hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Chia sẻ với chúng tôi, Anh Tuấn Trần chia sẻ: “Mục tiêu của Media Gyancy là đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực thành phố phía Đông và tương lai xa hơn là trên toàn quốc, từ B2B đến bán lẻ sản phẩm dịch vụ, góp phần gia tăng vốn và lợi nhuận giúp khách hàng vươn lên thành những gã khổng lồ trong lĩnh vực. Và những dịch vụ Google Map hiện nay công ty đang phát triển chính là một trong những giải pháp mà Media Gyancy mang đến để giúp khách hàng bứt phá doanh thu.”

Với chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, Media Gyancy đã trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi cần xác minh Google Maps.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Media Gyancy

Địa chỉ: 238/2 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Email: info@mediagyancy.com

Zalo: https://zalo.me/2765395702305065599

Tin cùng chuyên mục