Chiêm Hóa gặp mặt doanh nhân năm 2023

- Chiều 13-10, UBND huyện Chiêm Hoá đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Chiêm Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Những năm qua, cộng đồng doanh nghiệp của huyện đã có những bước phát triển mới, quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có những chuyển biến phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

Hiện trên địa bàn huyện có trên 175 doanh nghiệp, với tổng nguồn vốn đăng ký là 854 tỷ đồng. Trong đó có 11 doanh nghiệp tư nhân; 93 công ty TNHH một thành viên; 58 công ty TNHH 2 thành viên trở lên; 12 công ty cổ phần; 1 doanh nghiệp nhà nước và 58 hợp tác xã.

Các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động trên tất cả các lĩnh vực, ngành kinh tế - xã hội, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động tại địa phương. 9 tháng đầu năm 2023, thu ngân sách từ lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ ngoài quốc doanh của huyện đạt trên 20 tỷ đồng, chiếm trên 43% tổng thu ngân sách trên địa bàn.

Nhân dịp này, UBND huyện Chiêm Hoá đã khen thưởng 27 tập thể đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động doanh nghiệp năm 2023.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục