Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa và tuyến đường hoa xuân

- Ngày 21-1, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã đi kiểm tra, nắm bắt tình hình chuẩn bị bắn pháo hoa tại 2 địa điểm bắn pháo hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh và Bảo tàng tỉnh và công tác trang trí tại các tuyến đường hoa xuân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên kiểm tra tuyến đường hoa xuân.

Qua kiểm tra công tác chuẩn bị bắn pháo hoa tại 2 địa điểm, đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị của Ban CHQS thành phố. Đồng chí lưu ý, Ban CHQS thành phố sau khi thực hiện đấu nối các cụm pháo hoa tổ chức tốt việc bố trí trực bảo vệ các điểm bắn pháo hoa; phối hợp với các lực lượng khác bố trí các chốt đảm bảo an ninh trật tự vòng ngoài xung quanh địa điểm bắn pháo hoa, giữ khoảng cánh an toàn cho nhân dân khi đến xem pháo hoa; sẵn sàng các phương án nếu có tình huống xảy ra, đảm bảo màn bắn pháo hoa đêm giao thừa diễn ra an toàn, thành công.

Đồng chí động viên và chúc các lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS thành phố, lực lượng vũ trang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đem tới cho nhân dân thành phố một thời khắc giao thừa thiêng liêng và ấn tượng với các màn pháo hoa rực rỡ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên kiểm tra kịch bản và bàn điều khiển bắn pháo hoa tự động

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tham quan gian hàng OCOP trên phố đi bộ.

Ngay sau đó, đồng chí đã đi kiểm tra công tác trang trí tại tuyến đường hoa xuân và thăm gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP trên phố đi bộ của thành phố.

Tuyến đường hoa Xuân Quý Mão 2023 của thành phố diễn ra từ ngày 17-1 (tức 26-12 âm lịch) đến hết ngày 3-2-2023 (tức 13-1 âm lịch).

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục