Đồng chí Ma Thị Thúy trao Huy hiệu Đảng tại huyện Chiêm Hóa

- Sáng 3-2, đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã dự và trao Huy hiệu Đảng tại xã Ngọc Hội (Chiêm Hóa).

Đồng chí Ma Thị Thúy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đức Diệp.

Đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 3 - 2 năm nay, Đảng bộ xã Ngọc Hội có 3 đảng viên được được trao Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng gồm: đảng viên Nguyễn Đức Diệp, chi bộ thôn Đầm Hồng 3 và đảng viên Trần Văn Hảo, chi bộ thôn Nà Tuộc; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đảng viên Trương Thị Hồng, chi bộ thôn Bản Mèo.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Ma Thị Thúy nhấn mạnh: Đây là danh hiệu cao quý của Đảng nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong những năm qua. Các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên.

Đồng chí Ma Thị Thúy trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên Trần Văn Hảo.

Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo, luôn xứng đáng là đảng viên cộng sản tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam; là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để góp phần xây dựng, phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục