Lãnh đạo tỉnh tặng quà tết tại huyện Yên Sơn

- Chiều 19-1, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà Tết người cao tuổi và người có công tại xã Trung Môn và xã Tân Long (Yên Sơn).

Đến thăm gia đình ông Lương Tiến Lộc, thương binh hạng 2/3, trú tại thôn 5 và ông Nguyễn Xuân Thành, thương binh hạng 4/4, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại thôn Cường Đạt, xã Tân Long, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ sự tri ân những công lao, đóng góp của các ông trong kháng chiến và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn, các thương binh tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực sự là tấm gương sáng để nhiều người noi theo.


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn trao thiệp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước
cho cụ Lê Thị Gái, 100 tuổi, thôn 7, xã Trung Môn.

Đồng chí cũng đến thăm, trao thiệp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước và quà của tỉnh cho cụ Lê Thị Gái, 100 tuổi, thôn 7, xã Trung Môn. Đồng chí chúc cụ trường thọ, là điểm tựa tinh thần để các con, cháu, chắt không ngừng vươn lên, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn đến đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục