Báo Tuyên Quang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh có tác phẩm đoạt Giải Búa liềm vàng lần thứ VII - năm 2022

- Sắp tới, ngày 3-2, tại Thủ đô Hà Nội sẽ diễn ra Lễ trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VII – năm 2022.

Giới thiệu loạt bài "Đảng vì Dân, Dân tin Đảng" trên Báo Tuyên Quang Online.

Tỉnh Tuyên Quang vinh dự có Báo Tuyên Quang và Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh có tác phẩm lọt vào vòng Chung khảo và được trao giải. Trong đó, Báo Tuyên Quang với loạt bài “Đảng vì Dân, Dân tin Đảng”, gồm 3 bài; Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh với Phóng sự chuyên đề “Chuyện người Thuỷ và người Đại tá gần dân”.

Trước đó, theo Ban Tổ chức Giải, từ 110 tác phẩm được Hội đồng Sơ khảo xét chọn giới thiệu chấm chung khảo, Hội đồng Chung khảo đã xem xét, thống nhất lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Trong đó có 6 giải A, 12 giải B, 18 giải C,  30 giải Khuyến khích và 8 giải chuyên đề.

Ngoài ra, Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 15 cơ quan báo chí, hội nhà báo và ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp uỷ có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức tham gia hưởng ứng Giải. Ban Tổ chức cũng chọn một số nhân vật tiêu biểu trong các tác phẩm đoạt Giải để biểu dương, khen thưởng.

Huyền Linh

Tin cùng chuyên mục