Xung lực lớn

- Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão, chúng ta lại bước vào những ngày làm việc như thường lệ trong niềm vui xuân mới, mừng Đảng 93 xuân.

Con đường cách mạng 93 năm qua của cách mạng nước ta đã khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Nhất là hiện nay, sự lãnh đạo kiên quyết, không ngừng, không nghỉ, không vùng cấm của Đảng đối với giặc tham nhũng đang ngày càng thổi bùng niềm tin của nhân dân với Đảng.

Nói như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn. Nó đang là loại “kẻ thù hung ác”, đe dọa sự tồn vong của chế độ.

Nên Đảng càng lãnh đạo quyết liệt việc phòng chống tham nhũng, sẽ càng vững mạnh và củng cố được lòng tin của nhân dân.
Đáng chú ý là mặc dù có nhiều tin tức nóng như lửa đốt về khởi tố, bắt giam, từ chức... những ngày qua nhưng bầu không khí xã hội không có sự bất an, u ám; người tâm huyết, trách nhiệm không bị nhụt chí. Ngược lại, còn tạo dựng niềm tin vững chắc cho cán bộ, đảng viên và đông đảo nhân dân vào quyết tâm phòng chống tham nhũng của Đảng, tin tưởng vào bộ máy thực thi pháp luật của nhà nước.

Đặc biệt, ngay những ngày đầu xuân Quý Mão, tỉnh ta vinh dự được đón các đồng chí Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng Chính phủ đến thăm và làm việc, thể hiện lòng tin tưởng của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với tỉnh, mở ra cho địa phương nhiều cơ hội mới, thêm củng cố niềm tin của Dân với Đảng.

Niềm tin từ sự phục hồi kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19, tạo dựng vị thế mới của đất nước với những cơ hội mới về tăng cường hợp tác, cạnh tranh trong hội nhập; cùng với niềm tin từ những ngày đầu xuân mới Quý Mão chính là xung lực lớn để Đảng ta, đất nước ta, quê hương ta ngày càng phát triển.                      

Ngọc Linh

Tin cùng chuyên mục