Chủ tịch nước Lào kêu gọi người dân tập trung trí tuệ, sức lực để phát triển đất nước

Trong thông điệp chào đón năm mới 2023, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nhân dân Lào cả trong nước và ngoài nước, kêu gọi mọi người tập trung sức lực, trí tuệ để phát triển đất nước ngày một đi lên.

Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith gửi thông điệp chào đón năm mới 2023. (Ảnh: Bộ Ngoại giao Lào)

Nhân dịp tiễn năm cũ 2022, chào đón năm mới 2023, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith gửi thông điệp tới toàn thể nhân dân Lào, cả ở trong nước và ngoài nước. Trong thông điệp, Chủ tịch nước Lào nhấn mạnh, năm 2022 vừa qua, đất nước Lào đứng trước nhiều khó khăn, thách thức, nhất là những tác động bởi sự lây lan của dịch Covid-19 và những khó khăn về kinh tế-tài chính. Tuy nhiên, với sự đồng lòng của Đảng, Nhà nước và toàn thể nhân dân Lào, cùng với sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, Lào đã có thể giải quyết được những khó khăn, ngăn chặn, kiềm chế và tránh khỏi khủng hoảng, đặc biệt là giữ vững ổn định chính trị, xã hội bình yên, kinh tế từng bước phục hồi, tạo điều kiện nhiều mặt để nền kinh tế có cơ sở tiến lên trong năm tới.

Khẳng định năm mới 2023, Lào sẽ tiếp tục vượt qua những thách thức, trở ngại, Chủ tịch nước Lào kêu gọi toàn thể nhân dân Lào anh em, cả ở trong nước và ngoài nước, tập trung mọi trí tuệ, mồ hôi và sức lực của mình vào nhiệm vụ bảo vệ và phát triển đất nước đạt được những mục tiêu đã đề ra, đưa đất nước Lào đến một giai đoạn phát triển mới, làm cho nhân dân hạnh phúc, xã hội ngày càng hòa bình và thịnh vượng.

Nhân dịp đón chào năm mới 2023, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và với danh nghĩa cá nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nhân dân Lào cả ở trong nước và ngoài nước; chúc toàn thể nhân dân Lào sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn mọi người đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đưa đất nước Lào ngày càng phát triển tiến lên.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cũng gửi lời chúc dịp lễ Năm mới 2023 ngập tràn không khí vui tươi và bình yên, an toàn về mọi mặt.

Theo Báo Nhân Dân

Tin cùng chuyên mục