Công bố ba nhà tài trợ mới, SEA Games 31 vượt mốc 70 tỷ đồng tài trợ

Ngày 23-2, tại Hà Nội, Ban tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) 31 đã ký kết hợp đồng nhận tài trợ với ba đơn vị tiếp theo là Công ty Stavian Hóa chất, Công ty Nestle Việt Nam và Công ty sàn giao dịch Digiticket, qua đó đã có hơn 70 tỷ đồng trong công tác vận động ký kết tài trợ cho SEA Games 31.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết nhà tài trợ mới cho SEA Games 31.

Theo đó, Ban tổ chức SEA Games 31 đặt mục tiêu 70 tỷ đồng tới từ công tác vận động, tiếp thị tài trợ bên cạnh mong muốn thu về 258 tỷ đồng sau kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á tại Việt Nam. Song chỉ tiêu này đã được đơn vị tư vấn tiếp thị tài trợ sớm hoàn thành trước thời hạn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ban tổ chức SEA Games 31 đã có 6 nhà tài trợ kim cương và 2 nhà tài trợ bạch kim. Được biết, sau khi tổng hợp tài chính về số tiền tài trợ thu được cùng những tính toán cụ thể về khả năng giành huy chương của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, lãnh đạo Đoàn và Tổng cục Thể dục thể thao sẽ công bố những mức thưởng “nóng” động viên đối với các huấn luyện viên, vận động viên nếu đạt được các kết quả Huy chương vàng, Huy chương bạc và Huy chương đồng ở SEA Games 31 trên sân nhà lần này.

Tại SEA Games 30-2019 ở Philippines, Đoàn thể thao Việt Nam giành tổng cộng 98 Huy chương vàng, 85 Huy chương bạc, 105 Huy chương đồng, trong đó các môn thuộc nhóm Olympic đạt kết quả khả quan. Thể thao Việt Nam đã góp mặt với 856 thành viên (568 vận động viên) tại kỳ đại hội này. Ở SEA Games 31, dự kiến Việt Nam đăng ký 1.104 vận động viên tham gia đầy đủ các môn thi đấu.

Vào ngày 18-3, Hội nghị lần thứ 2 trưởng đoàn các quốc gia dự SEA Games 31 sẽ tổ chức tại Hà Nội và đây là thời điểm cuối để các quốc gia chốt số vận động viên, huấn luyện viên góp mặt cũng như trực tiếp thị sát các điểm tổ chức thi đấu của chủ nhà Việt Nam.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục